Quảng cáo

Chelsea vs Man City: Chật vật giữ top 4

Thứ năm, 25/06/2020 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón được dự đoán cam go trước những vị khách Man City - đội bóng đang có phong độ ấn tượng nhất tại Premier League.

Chelsea vs Man City - Vòng 31 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 2h45 rạng sáng 26/6 | SVĐ: Stamford Bridge

>> Trực tiếp Chelsea vs Man City: Bứt phá với MU?

Chelsea chạm trán Man City là cuộc đối đầu "đinh" của vòng 31 Ngoại hạng Anh, trên danh nghĩa là 1 trận đại chiến Big Six, cùng lợi thế sân nhà nhưng cuộc đối đầu rạng sáng 26/6 sẽ là một trận đấu được nhận định vất vả cho The Blues.

Có thể nói, Man City là đội bóng có màn thể hiện ấn tượng nhất kể từ khi Premier League trở lại sau dịch bệnh. Tính cả trận đấu bù với Arsenal, Man City đã ghi tổng cộng 8 bàn sau 2 trận, trung bình 4 bàn/trận và không để lọt lưới bàn nào.

Tính cả nhóm Big Six, hay top 4 hiện tại, chỉ có duy nhất Man City và Chelsea có được thắng lợi ở loạt đấu vừa qua. Tuy nhiên, cái cách Chelsea giành 3 điểm trước đội cuối bảng Aston Villa là vất vả hơn rất nhiều. Với tương quan phong độ của 2 đội bóng hiện tại, Chelsea vẫn có chút yếu thế hơn trước nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Cùng điểm tựa sân nhà, Chelsea sẽ không có nhiều thiếu vắng đáng kể ở cuộc đối đầu quan trọng này. Trái ngược với đối thủ, cơn bão chấn thương vẫn chưa buông tha đội bóng Nửa xanh thành Manchester. Man City đã mất sao trẻ Garcia trong trận đấu với Liverpool, mới nhất, chủ công Aguero cũng dính chấn thương dây chằng, buộc phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay. Sau khi ngôi dự bị trong trận thắng 5-0 trước Burnley, Kevin de Bruyne chắc chắn sẽ chiếm một suất chính ngay từ đầu. Jesus và Sterling là 2 cái tên có sự đảm bảo về vị trí tương tự.

Man City sẽ hành quân tới London với sự tự tin lớn nhất, dù mùa giải gần như đã khép lại với họ khi bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa tới 20 điểm trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, Chelsea đón tin vui khi đội xếp trên họ là Leicester chỉ có được 1 điểm ở loạt đấu sớm. Hiện tại, Chelsea chỉ còn cách vị trí thứ ba đúng 4 điểm. Nhìn xuống dưới, Man Utd đang nỗ lực bám đuổi ở khoảng cách 5 điểm với The Blues. Nếu sảy chân trước Man City, Chelsea sẽ phải chịu áp lực không nhỏ cho hành trình bảo vệ 1 vị trí trong top 4.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Man City

Thông tin xung quanh

Chelsea: Van Ginkel, Tomori vắng mặt. Hudson Odoi thiếu thể lực

Man City: Aguero nghỉ hết mùa. Fodel, Eric Garcia, John Stones chưa đảm bảo thể lực

- Man City đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất

- 6/7 trận gần nhất của Chelsea có hơn 2,5 bàn thắng

- 4 lần gần nhất làm khách tại Stamford Bridge của Man City đều có hơn 2,5 bàn thắng

- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 6/7 trận đấu gần nhất tại Premier League

>> Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Chelsea - Man City

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Man City nhận định Chelsea vs Man City trực tiếp Ngoại hạng Anh Chelsea Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT