Quảng cáo

MU giành chiến thắng hủy diệt trong ngày Martial lập hat-trick

Thứ năm, 25/06/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Cú hat-trick của tiền đạo Martial đã giúp cho MU giành chiến thắng trước Sheffield United, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Đúng như dự đoán, HLV Solskjaer đã lần đầu tiên sử dụng cả Pogba và Fernandes trong đội hình xuất phát của MU. Theo đó, Pogba kết hợp với Matic thành bộ đôi tiền vệ trung tâm còn Bruno Fernandes được chơi nhô cao hơn.

Chỉ mất 7 phút thi đấu, MU đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ tình huống ném biên bên cánh phải, Rashford nhanh chân cướp được bóng. Tiền đạo người Anh tung ra đường căng ngang để Martial băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Sheffield United.

Kết quả bóng đá, Kết quả Ngoại hạng Anh, Kết quả MU vs Sheffield United, MU, Sheffield United

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ MU dễ dàng chơi theo ý muốn của mình. Đến phút 21, trung vệ Maguire bật cao đánh đầu tung lưới Sheffield. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng vì đội trưởng của MU đã phạm lỗi với Jagielka trong tình huống nhảy lên tranh chấp.

Những phút cuối hiệp 1, Sheffield United mới bắt đầu có những pha lên bóng có nét hơn. Tuy nhiên, các chân sút của đội khách cũng không gây ra nhiều khó khăn cho khung thành của De Gea.

Không những vậy, Sheffield United còn phải nhận bàn thua ở phút 44. Wan-Bissaka đột phá dũng mãnh bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang để Martial dễ dàng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Kết quả bóng đá, Kết quả Ngoại hạng Anh, Kết quả MU vs Sheffield United, MU, Sheffield United

Bước sang hiệp 2, MU chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Tuy nhiên, các học trò của HLV Solskjaer vẫn hoàn toàn lấn lướt trước Sheffield United. Đến phút 74, Martial hoàn tất cú hat-trick với pha dứt điểm cực kỳ tinh tế.

Những phút cuối trận, HLV Solskjaer quyết định thay hàng loạt các trụ cột ra nghỉ. Tuy nhiên, Sheffield United cũng không thể tìm kiếm được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự. Chung cuộc, MU giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Ghi bàn: Martial (7', 44', 74')

Đội hình xuất phát MU vs Sheffield United

- MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Matic, Pogba; Greenwood, Bruno Fernandes, Rashford; Martial

- Sheffield United (5-3-2): Moore; Basham, Robinson, Jagielka, Baldock, Stevens; Fleck, Norwood, Lundstram; McCGoldrick, Mousset

>>> BXH Ngoại hạng Anh

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC MU 3-0 SHEFFIELD UNITED

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 3 phút.

85': NGUY HIỂM

Wan-Bissaka thực hiện đường căng ngang khó chịu nhưng không có cầu thủ nào của MU băng vào dứt điểm.

80': MU THAY NGƯỜI

Pogba, Bruno Fernandes, Greenwood, Rashford và Martial lần lượt rời sân nhường chỗ cho Mata, Ighalo, McTominay, Andreas Pereira và Daniel James.

74': VÀO!!! MU 3-0 SHEFFIELD

Martial phối hợp với Rashford trước khi tiền đạo người Pháp thoát xuống dứt điểm tinh tế đánh bại thủ môn Simon Moore, hoàn tất cú hat-trick.

72': KHÔNG VÀO

Greenwood phối hợp 1-2 với Rashford trước khi tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng không chính xác.

67': THẺ VÀNG

Luke Shaw phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Lundstram bên phía Sheffield.

62': KHÔNG VÀO

Pogba đi bóng "tả xung hữu đột" vượt qua 3 cầu thủ bên phía Sheffield nhưng không thể tung ra cú dứt điểm. Martial nhanh chân dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

59': KHÔNG ĐƯỢC

Sau khi Pogba và Martial phối hợp với nhau, bóng được chuyền sang cánh trái cho Rashford. Tiền đạo người Anh thực hiện đường căng ngang nhưng không thành công.

56': KHÔNG VÀO

Nhận đường chuyền từ Bruno Fernandes trong tư thế quay lưng, Greenwood đi bóng vài nhịp trước khi dứt điểm đặt lòng đưa bóng đi chệch khung thành của Sheffield trong gang tấc.

50': NGUY HIỂM

Lundstram thoát xuống bên cánh phải trước khi thực hiện đường tạt bóng khó chịu. Tiền đạo vào thay người McBurnie bật cao đánh đầu nhưng không trúng bóng.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 3 phút.

44': VÀO!!! MU 2-0 SHEFFIELD

Wan-Bissaka nỗ lực đột phá bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang để Martial dễ dàng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

39': TẠM DỪNG

Trận đấu phải tạm dừng sau khi tiền đạo Mousset bên phía Sheffield tái phát chấn thương.

34': NGUY HIỂM

Các cầu thủ Sheffield liên tục phối hợp ngay trong vòng cấm MU nhưng hàng thủ của đội chủ nhà đã chơi tập trung.

31': KHÔNG VÀO

Sau hàng loạt các pha chuyền qua lại, Lundstram tìm thấy khoảng trống và tung ra cú sút xa về phía khung thành của De Gea nhưng không chính xác.

27': VIỆT VỊ

Mousset thực hiện đường chọc khe nhưng McGoldrick đã rơi vào tư thế việt vị.

21': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN

Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, trung vệ Maguire bật cao đánh đầu tung lưới Sheffield. Tuy nhiên, trọng tài đã xác định đội trưởng của MU phạm lỗi với Jagielka trong tình huống nhảy lên tranh chấp.

20': KHÔNG VÀO

Rashford phối hợp 1-2 với Pogba loại bỏ hàng thủ của Sheffield nhưng tiền đạo người Anh lại dứt điểm không trúng bóng.

18': KHÔNG VÀO

Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Bruno Fernandes thực hiện cú đá thẳng hiểm hóc khiến cho thủ môn Simon Moore phải đấm bóng giải nguy.

13': BỎ LỠ CƠ HỘI

Trong một pha phản công nhanh, Martial thoát xuống đối mặt với thủ môn Simon Moore. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại không dứt điểm mà chuyền ngang cho Rashford ở tư thế không thuận lợi và không có bàn thắng thứ 2 dành cho MU. Quá đáng tiếc!!!

7': VÀO!!! MU 1-0 SHEFFIELD UNITED

Từ tình huống ném biên bên cánh phải, Rashford nhanh chân cướp được bóng. Tiền đạo người Anh tung ra đường căng ngang để Martial nhoài người dứt điểm cận thành tung lưới Sheffield United.

3': KHÔNG ĐƯỢC

Greenwood đi bóng bên cánh phải rồi tung ra cú dứt điểm nhưng không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Sheffield.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân của MU

Đội hình ra sân của Sheffield United

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Vardy dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả Ngoại hạng Anh Kết quả MU vs Sheffield United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT