Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Sheffield: Pogba sát cánh cùng Bruno Fernandes

Thứ tư, 24/06/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ của MU trong cuộc tiếp đón Sheffield United tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

MU vừa có trận hòa 1-1 trước Tottenham ở trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh sau khi quay trở lại. Kết quả này khiến Quỷ đỏ vẫn kém 5 điểm so với vị trí top 4.

Với vị trí thứ 5 hiện tại, MU vẫn sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới nếu lệnh cấm Man City được giữ nguyên. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Solskjaer vẫn đang bằng điểm với Wolves và chỉ hơn 2 điểm so với Sheffield United. Vì vậy, thất bại trong trận đấu này có thể sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.

Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về phía Paul Pogba, người đã để lại dấu ấn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Tottenham, trong đó đáng chú ý là mang về quả phạt đền để Bruno Fernandes ghi bàn thắng gỡ hòa.

MU vs Sheffield, MU, Sheffield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pogba, Bruno Fernandes

Sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes đã khiến cho các CĐV MU cảm thấy vô cùng phấn khích. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên sát cánh cùng nhau kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập Quỷ đỏ vào tháng 1 vừa qua.

Victor Lindelof đã tập tễnh trong 12 phút cuối cùng của trận đấu với Tottenham, nhưng chấn thương của anh được cho là không quá nghiêm trọng. Do đó, trung vệ người Thụy Điển sẽ sát cánh cùng với Harry Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.

Maguire và thủ môn David de Gea là hai cầu thủ bị chỉ trích nặng nề sau trận hòa với Tottenham. Tuy nhiên, cả hai đều vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của HLV Solskjaer.

Scott McTominay và Fred sẽ khiến HLV Solskjaer phải đau đầu sau những màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi này trong thời gian vừa qua. Trên hàng công, Anthony Martial, Marcus Rashford và Daniel James sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau.

Trận đấu giữa MU và Sheffield United trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/6. Kính mời quý độc giả chú ý đón xem!

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United:

MU vs Sheffield, MU, Sheffield, Ngoại hạng Anh, Premier League, Pogba, Bruno Fernandes

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> BXH Ngoại hạng Anh vòng 30: MU bị bỏ lại, Man City chắc suất

>>> Man City vùi dập Burnley bằng bữa tiệc bàn thắng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sheffield MU Sheffield Ngoại hạng Anh Premier League Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT