Quảng cáo

Huyền thoại MU muốn đấm De Gea sau màn trình diễn thảm họa

Thứ bảy, 20/06/2020 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Roy Keane tỏ ra vô cùng bực tức vì sai lầm của De Gea trong bàn thua mà MU phải nhận trước Tottenham ở trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh.

"Tôi đã bị sốc với bàn thua của MU. Tôi đã xem rất nhiều trận bóng trong đời nhưng không giữ được bình tĩnh khi chứng khiến lỗi lầm sơ đẳng đó. Tôi phát ốm với De Gea. Nếu là HLV trưởng của MU, tôi sẽ trút tức giận lên đầu cậu ta trong giờ nghỉ. Tôi sẽ đấm cậu ta, đó là điều không thể tránh khỏi.

Nếu là Solskjaer, tôi sẽ thực hiện những sự thay đổi người trong giờ nghỉ. Không phải do MU chơi tệ mà cần phải thay người để thể hiện uy quyền của mình.

Tottenham đã ghi được bàn thắng nhờ sai lầm của De Gea và Maguire. Họ thi đấu cho MU nhưng vẫn đứng đó để đối thủ vượt qua dễ dàng, thật xấu hổ. Tôi sẽ không cho De Gea và Maguire lên xe bus cùng đội bóng khi trở lại, hãy để họ tự bắt taxi mà về nhà", Roy Keane chia sẻ trên Sky Sports.

de gea

Ở trận đấu với Tottenham, dù thi đấu trên sân khách nhưng MU đã có một thế trận trên cơ so với đối thủ. Đoàn quân của HLV Solskjaer là những người chơi tốt hơn nhưng lại để đối thủ dẫn bàn. Trong tình huống dẫn đến pha lập công của Bergwijn, Maguire đã không làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, trong khi thủ thành De Gea có một pha cản phá đáng trách.

Đến hiệp 2, với sự xuất hiện của Pogba, MU mới kiếm được bàn gỡ sau tình huống đá penalty thành công của Bruno Fernandes. Với 1 điểm kiếm được ở trận đấu này, Quỷ đỏ vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Tài năng của De Gea

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham De Gea Roy Keane MU De Gea sai lầm Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT