Quảng cáo

Chấm điểm Tottenham vs MU: Vinh danh Bruno Fernandes - Pogba

Thứ bảy, 20/06/2020 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ tấn công bên phía Quỷ đỏ đã chơi tốt hơn so với đối thủ, điểm sáng lớn nhất đương nhiên là Bruno Fernandes - người hùng của trận đấu.

>> Diễn biến chi tiết Tottenham vs MU <<

Tottenham

Bên phía đội chủ nhà, thủ thành Hugo Lloris xứng đáng là người được chấm điểm cao nhất khi liên tiếp vô hiệu hóa những nỗ lực ghi bàn của các cầu thủ bên phía MU. Bên cạnh đó, trong một ngày thi đấu bùng nổ, tiền đạo Steven Bergwijn cũng được chấm điểm rất cao.

tottenham mu

Bộ đôi rất được chờ đợi là Son Heung-min và Harry Kane đều thi đấu dưới sức và nhận về điểm số dừng ở mức trung bình. Trong khi đó, Eric Dier xứng đáng là cầu thủ có điểm số thấp nhất bên phía Spurs khi chính anh là người phạm lỗi sơ đẳng giúp MU có được quả phạt đền.

Man Utd

Về phía MU, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khó lòng thoát khỏi tay của Bruno Fernandes. Không chỉ ghi bàn, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn trình diễn một lối chơi khoáng đạt, tạo ra vô số cơ hội cho những người đồng đội.

tottenham man utd

Dù chỉ góp mặt ở một phần ba thời gian cuối trận, tiền vệ Paul Pogba cũng tạo ra vô số điểm nhấn. Chính anh là người đi bóng khó chịu đem lại quả penalty quý giá cho đội nhà, vì vậy, điểm số cao cho tiền vệ người Pháp là điều dễ hiểu.

Chấm điểm chi tiết Tottenham vs MU

- Tottenham: Lloris (8), Aurier (7), Sanchez (6), Dier (5), Davies (6), Sissoko (6), Winks (6), Son (7), Lamela (6), Bergwijn(8), Kane (6).

Dự bị: Lo Celso (6), Gedson Fernandes (6)

- Man Utd: De Gea (3), Wan Bissaka (7), Lindelof (6), Maguire (4), Shaw (6), McTominay (6), Fred (6), James (6), Bruno Fernandes (8,5), Rashford (7), Martial (6).

Dự bị: Pogba (8), Greenwood (7)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs MU kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Tottenham vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT