Quảng cáo

Messi tịt ngòi, Barca hòa bạc nhược Sevilla

Thứ bảy, 20/06/2020 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, Messi cùng các đồng đội đã gặp vô vàn khó khăn khi phải làm khách trước một đối thủ khó chơi bậc nhất tại La Liga.

Sau chuỗi phong độ tệ hại của Griezmann, HLV Quique Setien đã quyết định sử dụng bộ 3 Messi - Suarez - Braithwaite để làm mới hàng tấn công. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Sevilla, Blaugrana đã không thể áp đặt thế trận như ý đồ mong muốn.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Lopetegui đã liên tục có những tình huống phản công đáng chú ý chứ không hề nằm im chịu trận. Trong hiệp một, nếu như Jules Kounde may mắn hơn, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỉ số.

ket qua sevilla barca

Bước sang hiệp hai, Messi cùng các đồng đội vẫn tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự thi đấu rất kỉ luật của Sevilla. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, Blaugrana suýt nữa phải trả giá sau một pha bóng phản công của đối phương. Rất may, khoảnh khắc xuất thần của Ter Stegen đã giúp mảnh lưới đội khách được bảo toàn.

Quyết tìm kiếm chiến thắng, Setien tung cả Griezmann lẫn Vidal vào sân ở cuối hiệp hai. Dẫu vậy, sự có mặt của những cầu thủ này chỉ giúp Barca có được ít phút ép sân nghẹt thở chứ không hề đem lại điều mà họ mong muốn nhất, đó là bàn thắng.

ket qua sevilla barca

Hòa bạc nhược trước Sevilla, Barca coi như đã trao cho Real Madrid vị trí dẫn đầu khi khoảng cách giữa họ chỉ còn là 3 điểm. Trong khi đó, Los Blancos chưa thi đấu và chỉ phải gặp Real Sociedad, một đối thủ dưới tầm.

ket qua sevilla barca

Đội hình ra sân chính thức

- Sevilla : Vaclik, Jesus Navas, Kounde, Diego Carlos, Reguilon, Fernando, Jordan, Oliver, Ocampos, Munir, De Jong.

- Barcelona : Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Jordi Alba, Busquets, Arturo Vidal, Rakitic, Messi, Braithwaite, Luis Suarez.

 

VIDEO: Barca đánh bại Leganes 5-0 ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Sevilla vs Barca Sevilla vs Barca kết quả la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT