Quảng cáo

Sevilla vs Barca: Đi dễ khó về

Thứ năm, 18/06/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Messi cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là ẩn chứa nhiều hiểm họa tại Ramón Sánchez Pizjuán, trong khuôn khổ vòng 30 La Liga.

Vòng 30 La Liga - Sevilla đối đầu Barcelona

03h00 ngày 20/6 | SVĐ: Ramón Sánchez Pizjuán

Nhận định Sevilla vs Barcelona

Sevilla đang trải qua một mùa giải tương đối thành công khi tạm thời xếp thứ 3 tại La Liga, với 51 điểm sau 29 vòng đấu. Tuy nhiên, trận hòa tai hại trước Levante ở vòng đấu trước đã khiến khoảng cách giữa họ và Atletico Madrid chỉ còn là 2 điểm.

Vòng 30, Sevilla được quay trở lại thánh địa Ramón Sánchez Pizjuán trong cuộc tiếp đón Barcelona. Dù sở hữu lực lượng không có nhiều ngôi sao như đối thủ, Los Palanganas không phải là không có cơ hội trong cuộc đối đầu đáng chú ý này. Bằng chứng là trong 3 lần gần nhất tiếp đón Barca, Sevilla đã có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

sevilla barca

Những dẫn chứng đó chỉ ra rằng Barca chắc chắn sẽ khó lấy 3 điểm hơn so với 2 cuộc đối đầu trước Mallorca và Leganes. Vì vậy, để hoàn thành sứ mệnh giành 3 điểm, Barca chắc chắn phải thi đấu với 100% sự tập trung. Bởi chỉ cần một sai lầm, những mũi tấn công bên phía đội nhà sẽ sẵn sàng trừng phạt hàng thủ không được đánh giá quá cao của HLV Quique Setien.

Sân nhà của Sevilla chưa bao giờ là điểm đến ưa thích của các cầu thủ Barca. Mùa giải năm nay, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Julen Lopetegui trở nên cực kỳ chắc chắn mỗi khi được chơi trên sân nhà. Do vậy, Barca nhiều khả năng sẽ kết thúc vòng 30 La Liga với niềm vui không trọn vẹn.

Thông tin lực lượng

- Sevilla: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất

- Barcelona: Dembele ngồi ngoài vì chấn thương

Đội hình dự kiến

- Sevilla : Vaclik, Escudero, Carlos, Kounde, Navas, Banega, Gudelj, Jordan, Ocampos, Luuk de Jong, El Haddadi.

- Barcelona : Ter Stegen, Alba, Araujo, Pique, Roberto, De Jong, Busquets, Vidal, Griezmann, Braithwaite, Messi.

VIDEO: Barca đánh bại Leganes 5-0 ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định La Liga Sevilla vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo