Quảng cáo

La Liga vừa trở lại, Real Madrid đã 'gây chiến' với Barca

Thứ tư, 10/06/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Một thành viên giấu tên trong BLĐ Real Madrid đã cho rằng ông cảm thấy khó hiểu với cách BTC La Liga sắp xếp lịch thi đấu có phần thuận lợi hơn cho Barca.

La Liga đã chính thức ấn định lịch quay trở lại sau dịch bệnh. Dù trái bóng La Liga chưa lăn nhưng BTC của giải đấu này đã bị "tố" thiên vị Barca.

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết 1 thành viên giấu tên của BLĐ Real Madrid đã chỉ ra sự trùng hợp đáng ngờ trong chuỗi lịch thi đấu của Barca.

Cụ thể, nhân vật giấu tên này thắc mắc rằng không rõ lý do gì khiến BTC La Liga sắp xếp Real Madrid thi đấu sau Barcelona liền 4 vòng. Từ vòng 28 đến vòng 31. Với tính chất căng thẳng của cuộc đua vô địch, việc thi đấu sau có thể khiến Real Madrid có những ảnh hưởng tâm lý nhất nếu đối thủ trực tiếp giành thắng lợi trước đó. Ngược lại, Barca hoàn toàn có cơ hội tạo áp lực lên đối thủ ở lượt đấu sớm hơn.

La Liga, Real Madrid, Barca, LTĐ La Liga

Trước khi La Liga bị hoãn vì dịch bệnh, Barca và Real đang chạy đua từng điểm số cho hành trình tiến tới chức vô địch. Sau 27 vòng đấu, Barca tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 58 điểm, hơn Real Madrid 2 điểm. Vòng 28 La Liga sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này với trận đấu mở màn là cuộc đối đầu giữa Sevilla vs Real Betis. Barcelona sẽ tới làm khách trên sân của Mallorca vào 3h rạng sáng 14/6. Real Madrid thi đấu sau 1 ngày, với cuộc tiếp đón Eibar lúc 0h30 ngày 15/6.

>> MU đại chiến Real vì "Ronaldo Argentina"

>> Lịch thi đấu CHÍNH THỨC La Liga ngày trở lại

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barca LTĐ La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT