Quảng cáo

MU đón tin vui trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Thứ ba, 09/06/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Khi Ngoại hạng Anh trở lại, đối thủ đầu tiên MU phải đối đầu là Tottenham, và Quỷ đỏ đã sớm nhận niềm vui từ sự trở lại của hàng loạt trụ cột.

Ngoại hạng Anh đã chính thức trở lại với 2 trận đấu bù giữa Aston Villa vs Sheffield và Man City vs Arsenal. Sau đó 2 ngày sẽ là vòng đấu trọn vẹn với đầy đủ 10 trận đấu của 20 đội bóng tại giải. Ngay trong trận đấu trở lại đầu tiên, MU đã phải đối mặt với Tottenham. Tuy nhiên Quỷ đỏ cũng kịp thời đón chào sự trở lại của một số trụ cột.

Hiện tại, toàn đội MU đang hăng say tập luyện nhằm chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Trong dàn sao Quỷ đỏ, người ta bắt gặp 3 cái tên Pogba, Marcus Rashford và Eric Bailly. Bộ 3 này đã có thể tập luyện, thậm chí là đã tham dự 1 trận đấu tập.

Rashford dính 1 chấn thương khá nặng trong cuộc đối đầu Wolves tại cúp FA hồi tháng 3 vừa qua. Trong khi đó, chấn thương mắt cá đã đeo đẳng Pogba suốt từ tháng 8 năm 2019. Anh trở lại sau một thời gian nghỉ rồi lại tiếp tục thông báo chấn thương tái phát đầu năm nay. Tương tự là Eric Bailly, chấn thương dây chằng (cũng từ tháng 8/2019) đã khiến trung vệ người Bờ Biển Ngà bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải này của Quỷ đỏ.

MU, Ngoại hạng anh, Premier League, Ngoại hạng Anh trở lại

Nói về tình hình nhân sự cùng những thông tin liên quan đến giai đoạn sắp tới, HLV Solskjaer cho biết: "Tôi hy vọng các cầu thủ đã sẵn sàng trở lại cho trận đấu đầu tiên (đấu Tottenham), cũng như toàn bộ mùa giải. Chúng ta đã trải qua quãng nghỉ dài, đặc biệt khó có thể trông chờ những cái tên mới khỏi chấn thương. Việc tăng lượt thay người và tăng số cầu thủ dự bị sẽ có ích trong giai đoạn này".

Chiến lược gia người Na Uy cũng hứa rằng sẽ tạo cơ hội ra sân cho nhiều ngôi sao trẻ trong giai đoạn này. Tuy nhiên, ông cũng lên tiếng trấn an và cho rằng những ngôi sao trẻ phải chờ đợi, bởi những Pogba và Rashford vẫn sẽ chiếm 1 suất chính ngay sau khi khỏe mạnh hoàn toàn sau chấn thương.

Hiện tại. MU vẫn đang còn hy vọng cạnh tranh cho 1 vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, nhằm hướng tới chiếc vé dự Champions League. Trừ Premier League, Quỷ đỏ vẫn đang còn nguyên khả năng giành danh hiệu ở 2 đấu trường Europa League và cúp FA.

>> Ngoại hạng Anh trở lại cùng điều luật chưa từng có trong lịch sử

>> MU dành kế hoạch bất ngờ cho 'Viên ngọc xứ Wales'

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng anh Premier League Ngoại hạng Anh trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT