Quảng cáo

Bằng chứng Pogba - Bruno Fernandes là cặp đôi hoàn hảo

Thứ ba, 23/06/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh những bài tập thông thường, bộ đôi Bruno Fernandes - Pogba còn tập sẵn những màn ăn mừng ấn tượng trước cuộc đối đầu với Sheffield ở Ngoại hạng Anh.

Trái với những lo lắng của giới mộ điệu, Bruno Fernandes và Pogba đã thi đấu ăn ý ngay lần đầu tiên được xếp chơi cùng nhau ở hàng tiền vệ MU. Ngôi sao người Pháp là người kiếm quả penalty để rồi tân binh người Bồ Đào Nha thực hiện chính xác trên chấm 11m, kiếm về 1 điểm cho MU trên sân của Tottenham ở vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Sự thăng hoa của bộ đôi này tiếp tục được thể hiện trên sân tập của Quỷ đỏ khi mới đây, họ được bắt gặp đang cùng nhau tạo ra màn ăn mừng ấn tượng. Cụ thể, Bruno ngồi phía trước và giơ hai cánh tay, trong khi Pogba chạy lại phía đồng đội với đôi tay ở tư thế tương tự. Bruno Fernandes đã chia sẻ hình ảnh này trên trang cá nhân của mình với dòng chú thích: "Chúng tôi đang chuẩn bị cho một màn ăn mừng mới."

bruno fernandes

Kể từ khi gia nhập MU hồi đầu năm nay, Bruno Fernandes không chỉ đóng góp tích cực vào thành tích của đội bóng, anh còn được cho là mang lại tinh thần tích cực cho dàn sao MU trong cả những buổi tập luyện. Những hình ảnh mới nhất của bộ đôi Bruno - Pogba cho thấy họ đang cực kỳ ăn ý với nhau.

Ở vòng đấu thứ 31 Ngoại hạng Anh, đối thủ của MU là Sheffield United, đội đang kém họ 2 điểm và xếp ở vị trí thứ 7. Với việc đã bị Chelsea bỏ cách 5 điểm, MU đang cần 3 điểm hơn lúc nào hết để tiếp tục đua tranh một vị trí trong top 4.

>>> Bruno Fernandes lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu tại MU

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Pogba MU Ngoại hạng Anh Sheffield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT