Quảng cáo

Martial đi vào lịch sử MU sau thời HLV Alex Ferguson

Thứ năm, 25/06/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Martial đã ghi tên mình vào lịch sử MU sau cú hattrick siêu hạng trong trận thắng 3-0 của MU trước Sheffield Utd.

MU đã xuất sắc đánh bại đối thủ trực tiếp Sheffield ngay trên sân nhà Old Trafford. Martial là cái tên chói sáng nhất trận đấu này với 1 cú hattrick. Thành tích này cũng đã đưa chân sút người Pháp đi vào lịch sử Man Utd.

Với các bàn thắng ở phút thứ 4, 44 và 74, Martial đã có hàng loạt những "lần đầu tiên" trong đời cầu thủ. Đây là cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ của Martial, cũng là cú hattrick đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ sau 7 năm ròng khoác áo đội bóng này.

Và một điều đặc biệt hơn cả, giúp Martial đi vào lịch sử Man Utd đó là anh chính là tiền đạo đầu tiên của Manchester Utd lập cú hattrick tại giải Ngoại hạng Anh kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tiền đạo cuối cùng của MU làm được điều này là Robin van Persie năm 2013.

Trong suốt 7 mùa năm qua tại Premier League, đã có tới 76 cái tên ghi được từ 3 bàn trở lên trong 1 trận đấu nhưng đáng buồn khi không có một trung phong nào tới từ đội bóng Nửa đỏ thành Manchester. Martial đã mất 7 năm để xóa đi kỉ lục buồn này.

MU vs Sheffield, kết quả MU vs Sheffield, kết quả Ngoại hạng Anh, MU, Martial

Nhưng có lẽ, mọi thành tích cá nhân hay dấu ấn lịch sử đều không quan trọng bằng việc Martial đã giúp đội bóng của mình đánh gục đối thủ trực tiếp (Sheffield) trong cuộc đua top 4, đồng thời áp sát vị trí thứ 4 của Chelsea trên BXH Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa MU và Chelsea chỉ còn 2 điểm.

Rạng sáng mai (26/6), Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón đầy rủi ro "Gã hàng xóm" của Man Utd, đó là Man City. Và có lẽ trận đấu này cũng là khoảnh khắc hiếm hoi CĐV của 2 đội bóng thành Man đều chung 1 mong muốn Man City chiến thắng!

>> MU giành chiến thắng hủy diệt trong ngày Martial lập hattrick

>> Chelsea vs Man City: Chật vật giữ top 4

>> Trực tiếp Chelsea vs Man City: Bứt phá với MU?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sheffield kết quả MU vs Sheffield kết quả Ngoại hạng Anh MU Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT