Quảng cáo

Mourinho bị chê bai dù Tottenham thắng cách biệt

Thứ tư, 24/06/2020 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham thắng trận đầu tiên kể từ ngày 16/2, với hai bàn thắng ở hiệp hai khi đối đầu West Ham tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng chiến thắng cách biệt của Tottenham tại Ngoại hạng Anh không làm hài lòng Jamie Redknapp, người đã đặt câu hỏi về đội hình ra sân của HLV Jose Mourinho khi ông bỏ rơi Harry Winks trên ghế, nhường chỗ cho Dele Alli, Moussa Sissoko và Giovani Lo Celso.

Cựu tiền vệ Tottenham cho rằng đội hình ra sân của Mourinho không đủ dày ở tuyến giữa để có thể giành quyền kiểm soát bóng, Redknapp cũng bất ngờ vì Winks phải dự bị dù đã chơi ấn tượng trong trận hòa 1-1 với MU đêm thứ Sáu.

Mourinho, Tottenham, West Ham, Ngoại hạng Anh

Redknapp nói trên Sky Sports: "Tôi không yêu thích hàng tiền vệ mà Mourinho chọn hôm nay, thành thật là vậy. Harry Winks, tôi nghĩ anh ta đã từng chơi rất tốt trước Manchester United. Nhìn vào hàng tiền vệ và cách Tottenham chơi bóng, tôi nghĩ họ nên kiểm soát bóng."

"Về Sissoko, tôi tưởng tượng anh ấy sẽ chơi thấp nhất trong bộ ba, Lo Celso và Dele Alli sẽ cố gắng chơi gần với Harry Kane. Nhìn vào hàng tiền vệ West Ham với Noble, Rice và Soucek có vẻ như họ có nhiều cầu thủ trên sân hơn và có thể thể giữ bóng."

Dù gặp phải nhiều khó khăn và chơi không quá xuất sắc nhưng rốt cục Tottenham vẫn có được thắng lợi. Họ chỉ khai thông được bế tắc sau hơn 2/3 thời gian thi đấu nhờ một bàn đá phản của Soucek và Harry Kane kết liễu số phận West Ham vào cuối trận.

>>> Mourinho: 'Tottenham khó có thể so bì với MU'

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Tottenham West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT