Quảng cáo

Tottenham hòa MU và những điểm nhấn không thể bỏ lỡ

Thứ bảy, 20/06/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

MU đã hòa Tottenham trong trận đấu đầu tiên của cả 2 đội sau dịch Covid. Cùng điểm lại 5 'gạch đầu dòng' đáng chú ý nhất từ cuộc chạm trán này.

MU đã ra về với 1 điểm tại sân Tottenham Stadium, nhờ bàn thắng muộn của Bruno Fernandes. Trong một trận cầu mà cả 2 đội đều cho thấy những vấn đề chưa trơn tru nhất định. Đương nhiên, vẫn có những điểm sáng như màn kết hợp giữa Pogba và Bruno hay cách mà Mourinho giúp đội bóng của ông tìm được bàn thắng dù cặp Son-Kane im tiếng.

Dưới đây là 5 'gạch đầu dòng' đáng chú ý nhất từ trận đấu này.

Pogba và Bruno Fernandes đã tìm thấy nhau

Cả 2 ngôi sao sáng nhất của Man Utd cuối cùng cũng có 30 phút đầu tiên chính thức thi đấu chung, và họ lập tức cho thấy hiệu quả bằng bàn gỡ mà một người sắm vai kiến tạo, một người kết thúc.

Không chỉ là bàn thắng cụ thế, cả Bruno Fernandes và Pogba đều cho thấy họ có thể kết hợp hài hòa trong nửa cuối trận đấu với Tottenham. Có lẽ, điều mà NHM chờ đợi là 1 trận đấu 2 ngôi sao này kết hợp trọn vẹn.

Kết quả Tottenham vs MU, Tottenham vs MU, Pogba, Bruno Fernandes

Mourinho chưa thể thắng đội bóng cũ với tư cách HLV Tottenham

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham, HLV Jose Mourinho chưa một lần được nở nụ cười trước 2 đội bóng cũ Chelsea và Man Utd.

Trong tổng cộng 4 lần đấu đầu Chelsea và MU, Tottenham thua Chelsea cả 2 trận, giành 1 trận hòa và 1 trận thua trước MU.

Kết quả Tottenham vs MU, Tottenham vs MU, Pogba, Bruno Fernandes

Solskjaer giữ thành tích ấn tượng với Bigsix

Nói về thành tích đối đầu, HLV Solskjaer lại cho thấy sự ấn tượng trong những lần chạm trán các đội bóng trong nhóm Bigsix.

Mùa này, MU đã hoàn thành đủ 10 lượt đấu với 5 đại diện còn lại của nhóm Bigsix. Trong đó, Quỷ đỏ giành chiến thắng toàn diện 2 lượt trước 2 CLB Chelsea và Man City. Với Tottenham, MU thắng 1, hòa 1. Solskjaer cùng các học trò cũng có được thành tích 1 thắng và 1 thua trước Liverpool và Arsenal.

Hàng công của cả 2 đội đều chưa ổn sau chấn thương

Cả 2 bàn thắng của Tottenham và MU đều được ghi bởi các tiền vệ. Trong trận đấu này, cả 2 đội bóng đều đón chào sự trở lại của 2 chủ công Harry Kane và Marcus Rashford. Tuy nhiên, cả 2 cái tên này đều có màn thể hiện không được như mong đợi. Có lẽ, việc phải nghỉ chấn thương khiến cả Kane và Rashford chưa có được trạng thái tốt nhất.

Đó là những gì có thể điểm nhanh lại sau cuộc đại chiến tại Tottenham Stadium rạng sáng nay. Với trận hòa này, Tottenham và MU tiếp tục cầm chân nhau trong cuộc đua vào top 4. MU hiện đang kém đội thứ tư là Chelsea 2 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Còn Tottenham, họ ngày càng rời xa top 4 khi khoảng cách giữa họ và nhóm này đã lên tới 4 điểm (có thể lên 7 điểm sau vòng này).

>> Bruno Fernandes tỏa sáng, MU thoát thua ngoạn mục trước Tottenham

>> Pogba nhận 'mưa lời khen' sau màn giải cứu Quỷ đỏ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs MU Tottenham vs MU Pogba Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT