Quảng cáo

Mourinho: 'Tottenham khó có thể so bì với MU'

Thứ sáu, 19/06/2020 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ đã có những nhận định thẳng thắn về tiềm lực của Spurs so với đội bóng cũ của ông, Manchester United.

Trước trận đại chiến với Manchester United diễn ra vào rạng sáng mai (20/6 giờ Việt Nam), HLV Jose Mourinho đã có những trải lòng về tình hình hiện tại của Gà trống. "Người đặc biệt" cho biết đội bóng gặp không ít khó khăn về tài chính, nhất là sau khi đại dịch ập đến.

Năm ngoái, Tottenham đã chi khoảng 100 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Đây là một con số không hề lớn đối với tầm vóc của Spurs. Thế nhưng, theo lời khẳng định của Jose Mourinho, ông thậm chí sẽ không có được khoản tiền như vậy để phục vụ việc mua sắm.

mourinho tottenham

"Một điều hiển nhiên rằng chúng tôi khó có thể sánh cùng MU hay Chelsea về mặt tài chính. Chúng ta phải thừa nhận điều đó. Đây là một chuyện hết sức bình thường", Mourinho nói.

"United mua Bruno Fernandes. Chelsea thì đã hoàn tất chiêu mộ Ziyech và Werner, họ có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn. Đó không phải là mối bận tâm của chúng tôi. Chúng tôi chỉ tập trung cho đội bóng bằng cách cải thiện chất lượng đội hình theo cách khác. Không vấn đề gì cả."

Dù không có quá nhiều tiền để tham gia TTCN, chiến lược gia người Bồ vẫn nắm trong tay một đội hình cực kỳ chất lượng. Đặc biệt, sự trở lại của Son Heung-min và Harry Kane sẽ giúp ông thầy 57 tuổi tự tin tiếp đón đội bóng cũ Man Utd với mục tiêu giành trọn 3 điểm.

>> Trực tiếp Tottenham vs MU

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Premier League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tittenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo