Quảng cáo

Tottenham vs MU: Cuộc chiến không khoan nhượng

Thứ sáu, 19/06/2020 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm của vòng 30 Ngoại hạng Anh chứng kiến hai đội bóng đều ra quân với đội hình rất mạnh, 3 điểm là mục tiêu được cả Spurs lẫn MU hướng tới.

Vòng 30 Ngoại hạng Anh - Tottenham vs Man Utd

2h15 ngày 20/6 | SVĐ: Tottenham Hotspur

Nhận định Tottenham vs Man Utd

Hai đầu chiến tuyến của trận chiến này đều có chung một mục tiêu tại Premier League, đó là lọt nhóm dự Champions League. Vì vậy, cả 2 chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất, hòng đánh bại đối thủ để tối đa hóa số điểm kiếm được.

Tottenham là một trong những CLB được hưởng lợi từ việc bóng đá tạm hoãn do đại dịch. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã rất khốn khổ trong việc lắp ráp một đội hình từ những cầu thủ "què quặt", thiếu sức sống, nguyên nhân chính là do bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane đều dính chấn thương nặng.

Nhưng giờ đây, mọi chuyện đang trở nên rất sáng sủa đối với Spurs khi cả 2 tiền đạo chủ lực đều bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân. Có trong tay Son - Kane, "Người đặc biệt" hoàn toàn thoải mái triển khai ý đồ chiến thuật của mình. Nên nhớ, với bộ đôi này, Mourinho từng giúp Spurs thăng tiến kinh ngạc trên BXH Premier League trước khi vận đen ám vào đội bóng thành London.

tottenham man utd

Tuy nhiên, án phạt do phân biệt chủng tộc của tiền vệ Dele Alli chắc chắn là điều khiến Mourinho phải bận tâm. Tuyển thủ Anh là mắt xích cực kỳ quan trọng của "Gà trống", việc tìm phương án thay thế ngôi sao này là không hề dễ dàng. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của tài năng trẻ Troy Parrott và hậu vệ Tanganga vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Về phía đội khách Manchester United, mọi chuyện cũng đang có những chuyển biến rất tích cực. Nếu như Tottenham có sự trở lại của Kane và Son thì Quỷ đỏ cũng chào đón bộ đôi trụ cột Paul Pogba - Marcus Rashford. Với sự tiếp ứng của 2 ngôi sao này, United hứa hẹn sẽ còn trở nên đáng sợ hơn chính bản thân mình ở thời điểm hiện tại.

tottenham man utd

Bài toán lớn nhất được đặt ra cho HLV Solskjaer chính là việc dung hòa 2 cái tên Pogba và Fernandes. Đây đều là những cái tên thực sự đẳng cấp ở khu trung tuyến, nhưng việc họ có thể chơi tốt cạnh nhau hay không lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Câu trả lời chỉ có thể khẳng định sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Xét về phong độ, United đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn khi sở hữu chuỗi bất bại đang kéo dài lên con số 11. Ngược lại, Spurs đã không thắng trong 6 trận gần nhất. Vì vậy, đội khách đến từ Manchester nhiều khả năng sẽ ra về với ít nhất là một điểm.

Trong 5 lần đối đầu trực tiếp gần nhất, MU thắng tới 4. Cộng với việc Tottenham gần như mất đi lợi thế sân nhà do khán giả chưa được đến sân, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể ca khúc khải hoàn nếu thi đấu đúng với thực lực và bản lĩnh của mình.

>> Link trực tiếp Tottenham vs Man Utd

Thông tin lực lượng

- Tottenham: Dele Alli nhận án treo giò. Tanganga, Parrott chấn thương. Lo Celso, Son đang bị đau nhẹ nhưng có thể ra sân

- Man UtdPhil Jones đang bị đau nhẹ. Pogba, Rashford bình phục hoàn toàn

Đội hình dự kiến

- TottenhamLloris; Davies, Aldeweireld, Sanchez, Aurier, Ndombele, Winks, Sissoko, Bergwijn, Moura, Kane

- Man UtdDe Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Pogba, James, Fernandes, Rashford, Martial

>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Tottenham: Pogba xuất chiến

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Man Utd Ngoại hạng Anh Tottenham Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT