Quảng cáo

Những cầu thủ nguy hiểm của Tottenham khiến MU phải dè chừng

Thứ tư, 17/06/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng cuộc đối đầu với Tottenham trên sân khách vào rạng sáng thứ Bảy.

Tiền vệ tấn công của Tottenham, Dele Alli sẽ bỏ lỡ trận đấu khi anh phục vụ án treo giò một trận do LĐBĐ Anh áp dụng cho hành vi sai trái ngoài sân cỏ, anh từng xúc phạm người châu Á khi đang ngồi đợi tại sân bay quốc tế. Tuy nhiên, Spurs không vì thế mà bớt phần nguy hiểm với MU.

Những cầu thủ từng vắng mặt vì chấn thương trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì dịch bệnh đã có mặt trong trận đấu giao hữu với Norwich, bao gồm Moussa Sissoko, Steven Bergwijn, Son Heung-min và tiền đạo ngôi sao Harry Kane. Nếu cuộc đối đầu với Manchester United diễn ra hồi tháng 3, các cầu thủ này chắc chắn vắng mặt.

Tottenham vs MU, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Manchester United, đội hình dự kiến

Những cái tên ở hàng công Tottenham chắc chắn là các nhân tố Man Utd cần dè chừng. Nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ xuất phát với Kane, Son Heung-min và Steven Bergwijn. Tiền đạo người Anh sẽ là trung phong cắm và được hỗ trợ bởi hai người còn lại.

Son Heung-min đã tranh thủ tham gia khóa nghĩa vụ quân sự tại quê nhà và hiện tại không còn gì vướng bận để tập trung vào trận đấu sắp tới. Steven Bergwijn dù chưa thể hiện được nhiều nhưng cầu thủ trẻ này cho thấy một tiềm năng rất lớn, sẽ không lạ nếu tiềm năng ấy sẽ bùng phát trước MU.

Đội hình tối ưu dự kiến Tottenham vs MU:

>>> Sao MU dọa bỏ đi nếu tiếp tục bị ngược đãi

>>> Sao sáng nhất MU làm rõ 'mâu thuẫn' với Pogba

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs MU Ngoại hạng Anh Tottenham Manchester United đội hình dự kiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT