Quảng cáo

Sao MU dọa bỏ đi nếu tiếp tục bị ngược đãi

Thứ bảy, 06/06/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Manchester United, Odion Ighalo nói rằng anh sẵn sàng bỏ đi nếu như tiếp tục bị phân biệt chủng tộc.

Odion Ighalo, người được cho mượn tại MU từ Shanghai Shenhua, đã báo cáo  việc anh bị phân biệt chủng tộc cho LĐBĐ Trung Quốc nhưng sau khi cơ quan này không có hành động nào, anh quyết định im lặng. Gần đây sau một số sự kiện về sắc tộc, Ighalo đã tuyên bố hành động của mình nếu tiếp tục bị lạm dụng.

Tiền đạo đang khoác áo Manchester United nói với Sky Sports: "Nếu điều đó tiếp tục xảy ra với tôi, tôi sẽ báo cáo với trọng tài và xem họ làm gì, nhưng nếu họ không hành động thì tôi sẽ bỏ đi vì điều đó không nên làm với bất kỳ cầu thủ hay bất kỳ ai trên thế giới."

Manchester United, Odion Ighalo

"Trong một trận đấu ở Trung Quốc, tôi đã bị gọi bằng đủ loại tên và sau trận đấu, tôi không bắt tay gã đó. Tôi bước thẳng vào phòng thay đồ, tôi rất tức giận, tôi đã báo cáo với LĐBĐ Trung Quốc. Tôi đã không đi đến cùng sự việc này vì tôi không phải loại người đó. Nhưng tôi không nghĩ điều đó nên xảy ra ở bất cứ đâu."

Hợp đồng mượn ban đầu giữa Man Utd và Thân Hoa Thượng Hải kết thúc vào ngày 31/5. Để giữ chân tiền đạo người Nigeria - người đã ghi bốn bàn trong tám trận, Quỷ Đỏ đã lật ngược thế cờ với đội bóng Trung Quốc và đạt được thỏa thuận gia hạn thêm tám tháng.

>>> Sao sáng nhất MU làm rõ 'mâu thuẫn' với Pogba

>>> Saul công bố CLB mới, fan MU từ 'mừng thầm' đến 'mừng hụt'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Odion Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT