Quảng cáo

Tottenham tổn thất nặng nề trước đại chiến MU

Thứ sáu, 12/06/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của cậu học trò cưng trong cuộc tiếp đón MU vào tuần sau.

Tiền vệ Dele Alli của Tottenham Hotspur vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu một trận thi đấu từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau hành vi phân biệt chủng tộc với người châu Á vào hồi tháng 2. Kèm theo đó, tuyển thủ Anh cũng phải đóng khoản tiền phạt là 50.000 bảng và phải học một lớp cải tạo.

Trước đó, ngôi sao 24 tuổi đã đăng tải một đoạn video lên mạng xã hội với nội dung được xem là gây phản cảm. Tiền đạo Spurs ghi lại cảnh một người đàn ông châu Á và viết: "Virus corona cần nhanh hơn để đuổi kịp tôi."

Alli sau đó cũng đã đưa ra lời xin lỗi của bản thân và khẳng định anh không hoàn toàn có ý định phân biệt chủng tộc. FA cũng nhận định đây là hành vi không có chủ đích của tiền vệ Spurs, cho nên án phạt đưa ra là khá nhẹ.

alli

Sự vắng mặt của cậu học trò cưng chắc chắn sẽ khiến Jose Mourinho rất đau đầu trước màn đại chiến với Manchester United vào cuối tuần sau. "Người đặc biệt" cũng đăng đàn phản đối quyết định của FA.

"Án phạt cho Alli là một điều không cần thiết, nhưng tôi chẳng có quyền để can thiệp. Sự việc xảy ra vì cậu ấy quá ngây thơ mà thôi. Cậu ấy là một người tốt. Thậm chí, Alli còn chơi rất thân với một cầu thủ châu Á là Son Heung-min nữa", chiến lược gia người Bồ nói.

Dẫu vậy, quyết định của FA đã được đưa ra và Tottenham chắc chắn sẽ không có Alli trong trận đấu ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. "Gà trống" hiện chỉ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 29 trận đấu.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dele Alli Tottenham Ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo