Quảng cáo

Minamino rực sáng, Liverpool hủy diệt đối thủ 6-0

Thứ sáu, 12/06/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đã có bước chạy đà hoàn hảo cho Ngoại hạng Anh với chiến thắng mãn nhãn trước đối thủ đến từ giải hạng Nhất, Blackburn Rovers.

Để chuẩn bị cho sự trở lại của bóng đá đỉnh cao, Liverpool đã mời Blackburn Rovers đến sân Anfield để đá giao hữu. Đúng như dự đoán, Lữ đoàn đỏ đã thi đấu hoàn toàn lấn lướt với đẳng cấp vượt trội của mình.

Ngay trong hiệp một, The Kop đã ghi vào lưới đối thủ tới 3 bàn thắng. Những người ghi tên mình lên bảng tỉ số là Sadio Mane, Naby Keita và tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino. Bàn thắng này chắc chắn sẽ giúp cựu sao Salzburg thi đấu tự tin hơn tại Premier League.

Liverpool

Bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp thi đấu nhàn nhã nhưng vẫn có được tới 3 bàn thắng nữa do công của Joel Matip, Ki-Jana Hoever và Leighton Clarkson. Đáng chú ý, Minamino chính là người kiến tạo thuận lợi cho Matip ghi bàn thắng thứ 4 của trận đấu.

Thắng trận giòn giã, Liverpool tràn trề tự tin hướng tới những trận đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh sắp diễn ra vào cuối tuần sau. Tại vòng 30, The Kop sẽ làm khách đến sân Goodison Park của Everton. Chỉ cần 2 chiến thắng nữa, đội bóng vùng Merseyside sẽ chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh mà không cần quan tâm đến các đối thủ của mình.

>> 'Người quen' của Việt Nam đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Liverpool

VIDEO: Liverpool ăn mừng chức vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Minamino Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT