Quảng cáo

Aguero đại chiến Zinchenko trên FIFA 20: Ai đẳng cấp hơn?

Thứ bảy, 13/06/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh chuẩn bị tiếp tục, Manchester City sẽ tổ chức cuộc đối đầu giữa Aguero và Zinchenko trên nền tảng game FIFA 20.

Aguero vs Zinchenko | 21h00 ngày 13/6 | Manchester City, Vương quốc Anh

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của tiền đạo Man City tại Champions League

Cuộc đối đầu giữa Sergio Aguero và cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko là một sự kiện eSports được tổ chức bởi CLB Manchester City trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh sắp trở lại sau dịch COVID-19. Hai cầu thủ siêu soa của CLB Man City sẽ so tài khi thi đấu game EA FIFA 20.

Dù là trận đấu giả lập trong game, nhưng chắc chắn màn đọ sức giữa Aguero và người đàn em sẽ không kém phần hấp dẫn. Thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh, tiền đạo người Argentina đã làm bạn với game FIFA 20, không dừng lại việc luyện tập kỹ năng trong game mà anh còn tạo dựng được tên tuổi trong nghề streamer.

Aguero Zinchenko

Các trận đấu trong lúc chơi FIFA 20 của Aguero được anh phát trực tiếp và có rất nhiều người theo dõi. Điểm mạnh của 'El Kun' là anh tập trung đến mức 'hợp nhất' với chính mình trong game. Có một tình huống khi 'Aguero trong game' bỏ lỡ cơ hội thì Aguero bên ngoài đã biểu cảm tiếc nuối giống chính mình trong game 100%.

Tuy nhiên, đối thủ Zinchenko của Aguero còn đáng gờm hơn. Cầu thủ người Ukraina là một tay chơi khá chuyên nghiệp trong game FIFA 20. Không dừng lại là một 'streamer' như người đồng đội, Zinchenko thường xuyên cọ xát với các game thủ chuyên nghiệp. Có thể nói, Zinchenko nhiều kinh nghiệm thực chiến hơn Aguero.

VIDEO: Phản ứng tiếc nuối của Aguero khi chơi game FIFA 20

Sự kiện của Manchester City dự kiến sẽ diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ, gồm các trận đấu giữa Sergio Aguero vs Oleksandr Zinchenko, Georgia Stanway vs Ellie Roebuck (Man City nữ), Ryan Pessoa (game thủ) vs Joleon Lescott (cựu hậu vệ Man City), Shellzz (game thủ) vs FaZe Tass (game thủ).

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, kính mời quý độc giả chú ý đón xem. Link trực tiếp sẽ được cập nhật trước ngày thi đấu.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aguero vs Zinchenko Ngoại hạng Anh Aguero Zinchenko Man City FIFA 20
Xem thêm
TIN NỔI BẬT