Quảng cáo

Tình hình mới nhất về chấn thương của Messi

Thứ hai, 08/06/2020 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Vấn đề siêu sao Lionel Messi có mặt trong đội hình Barcelona khi La Liga trở lại hay không đang được rất nhiều người quan tâm.

Cách đây vài ngày, truyền thông Tây Ban Nha đã phát hiện Lionel Messi không có mặt trong buổi tập của toàn đội Barca. Điều này khiến cho nhiều người hoài nghi siêu sao này đã dính chấn thương trong quá trình tập lại thời hậu Covid-19 và sẽ phải nghỉ dài hạn.

Một giả thiết đặt ra, CLB Barcelona vừa thông báo đội bóng đã có 5 thành viên xét nghiệm dương tính với Covid-19, trong đó có cầu thủ (không công bố danh tính). Vậy nên việc Messi vắng mặt khiến anh bị nghi ngờ đã nhiễm bệnh.

Lionel Messi, Barcelona, La Liga, La Liga trở lại

Dù Barca mới xác nhận Messi chỉ gặp một chấn thương nhẹ, nhưng những người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng cho đến hôm nay, khi HLV Quique Setien phá vỡ sự im lặng: "Trong đội đang có khá nhiều cầu thủ bị chấn thương nhẹ và nghỉ tập để phòng ngừa. Messi cũng vậy, anh ấy chỉ bị bong gân chứ không hề có gì nghiêm trọng."

"Thể chất của Messi đang rất tốt và không có vấn đề gì khi thi đấu. Messi cũng tương tự như mọi cầu thủ. Chúng tôi sẽ sử dụng anh ấy tùy thuộc vào trận đấu, tình huống, hoàn cảnh. Barca có lực lượng khá mỏng và cần phải lưu ý xoay tua. Tất nhiên, tôi luôn mong Messi có mặt ở trên sân nhưng còn tùy thuộc và tình hình thực tế"huấn luyện viên Quique Setien kết luận.

>>> Ronaldo là tiền đạo hay nhất thiên niên kỷ, Messi không được bầu chọn

>>> Huyền thoại Arsenal: 'Bàn thắng đỉnh nhất là của Messi'

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT