Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal: 'Bàn thắng đỉnh nhất là của Messi'

Thứ năm, 28/05/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong màu áo Barcelona, Messi có rất nhiều bàn thắng đẹp và một trong số đó gây ấn tượng mạnh với cựu tiền đạo của Arsenal.

627 bàn thắng, đó là số lượng bàn thắng mà Lionel Messi đã ghi cho Barcelona trong sự nghiệp đáng kinh ngạc của mình. Những mục tiêu đó đã chứng kiến ​​anh giành được 34 danh hiệu cho câu lạc bộ, bao gồm mười danh hiệu La Liga, bốn danh hiệu UEFA Champions League và sáu Copa del Rey.

Nếu chỉ chọn một bàn thắng hoặc một khoảnh khắc duy nhất từ sự nghiệp của Messi, đó là điều rất khó khăn bởi Messi có quá nhiều bàn thắng và khoảnh khắc thiên tài. Thierry Henry đã giúp chúng ta chọn ra một bàn thắng như vậy, bàn thắng mà cựu tiền đạo Arsenal coi đó là 'đỉnh nhất' anh từng chứng kiến.

Arsenal, Messi, Barcelona

Trong một bộ phim tài liệu, Thierry Henry chia sẻ: "Bàn thắng đỉnh nhất tôi từng thấy là Messi ghi bàn trong trận đấu với Malaga trên sân nhà vì đó là khoảnh khắc bất chấp mọi logic. Anh ấy điều khiển trái bóng bằng ngực, chạy hết tốc lực. Messi loại bỏ từng người của đối thủ để ghi bàn."

Điều đáng nói, bàn thắng năm 2009 mà Henry chọn lại chẳng được nhiều người nhớ đến. Thời điểm đó, huyền thoại người Pháp đang khoác áo Barcelona. Khi mới đến Barca, chính Henry là người mà Messi phải ngưỡng mộ, thậm chí siêu sao người Argentina không dám nhìn thẳng mặt người đàn anh.

>>> Messi: 'Tôi muốn ra đi nhưng không có CLB nào hỏi mua'

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT