Quảng cáo

Messi ngưỡng mộ một đồng đội đến nỗi không dám nhìn mặt

Thứ năm, 09/04/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Một người đồng đội trong màu áo Barcelona từng khiến siêu sao người Argentina ngưỡng mộ đến mức không dám nhìn thẳng mặt trong phòng thay đồ.

Đó là Thierry Henry, một trong những ngôi sao bóng đá được Lionel Messi vô cùng ngưỡng mộ. Năm 2007, Henry gia nhập Barcelona từ Arsenal để trở thành đồng đội với Messi.

"Ngày đầu tiên khi anh ấy bước vào phòng thay đồ, tôi đã không dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy", Messi kể lại.

"Tôi biết tất cả những gì anh ấy đã đạt được ở Anh. Henry đã xây dựng nên một hình ảnh tuyệt vời và bỗng chốc chúng tôi trở thành đồng đội.

Tôi thực sự cảm thấy ngưỡng mộ Henry, tôi yêu sự phóng khoáng trong lối chơi của anh ấy", Messi nói thêm.

messi

Trước khi gia nhập Barca hồi năm 2007 với mức phí chuyển nhượng 24 triệu euro, Thierry Henry đã là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Pháp khi đó là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Arsenal, vừa dẫn dắt đội bóng này vào tới chung kết Champions League. Trong màu áo ĐTQG Pháp, Henry cũng thu thập đủ bộ danh hiệu cao quý World Cup và EURO.

Đáp lại tình cảm từ Messi, Henry cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với người đàn em trong màu áo Barca. Theo huyền thoại người Pháp, Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải Cristiano Ronaldo.

>>> Cristiano Ronaldo ghét nhất đội bóng nào?

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Henry Arsenal Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT