Quảng cáo

Arsenal thua ngược đội hạng Nhất trước thềm đại chiến với Man City

Thứ năm, 11/06/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã phải nhận thất bại trước đội hạng Nhất Brentford trên sân nhà Emirates trước khi hành quân tới làm khách của Man City tại Premier League.

VIDEO: Arsenal 2-3 Brentford

Arsenal tiếp tục có trận đấu giao hữu nhằm chuẩn bị trước thềm Ngoại hạng Anh trở lại vào giữa tuần sau, và đối thủ của họ là Brentford - đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh.

Đội bóng của HLV Mikel Arteta đã dẫn trước đối thủ với bàn thắng của Joe Willock. Đó cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, trung vệ David Luiz mắc sai lầm tạo điều kiện cho Tariqe Fosu ghi bàn thắng gỡ hòa cho Brentford. Không lâu sau đó, tiền đạo Alexandre Lacazette đưa Pháo thủ lần thứ 2 vượt lên dẫn trước.

Kết quả bóng đá, Arsenal, Man City, Ngoại hạng Anh, Premier League

Những phút cuối trận, HLV Arteta chủ động thay các trụ cột ra nghỉ ngơi. Và chỉ chờ có vậy, Halil Dervisoglu và Shandon Baptiste lần lượt lập công mang về chiến thắng ngược dòng 3-2 dành cho Brentford.

Trước đó, Arsenal đã đánh bại Charlton 6-0 trong trận giao hữu trên sân vận động Emirates không có khán giả. Trận đấu đầu tiên của Pháo thủ khi Ngoại hạng Anh trở lại là chuyến hành quân tới làm khách của Man City vào ngày 18 tháng 6.

Hiện tại, Arsenal đang xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh với 40 điểm, kém 8 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28: Man City đại chiến Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo