Quảng cáo

Hazard lập hattrick, Real sẵn sàng cho ngày trở lại La Liga

Thứ tư, 10/06/2020 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard đã lập 1 cú hattrick hoàn hảo ngay sau khi trở lại từ chấn thương. Đây là 1 tin vui cho Real trong bối cảnh mùa giải sẽ trở lại ngay trong tuần này.

La Liga sẽ trở lại vào cuối tuần này, trong bối cảnh Real Madrid và Barcelona vẫn đang trong cuộc đua căng thẳng hướng đến chức vô địch. Trong buổi đá tập của Real Madrid mới đây, Hazard đã làm điều mà những CĐV Real mong chờ từ lâu. Đó là lập 1 hattrick.

Dù chỉ là 1 buổi đá tập, nhưng những bước chạy thanh thoát và đặc biệt là 2 bàn thắng (trong số 3 bàn) mang đậm dấu ấn cá nhân của tiền vệ người Bỉ đã làm nhiều người quên đi 1 Hazard nặng nề, vừa trở lại sau chấn thương. Cú hattrick trên sân tập trước dàn sao Real đã cho thấy Hazard đã gần như hoàn toàn lấy lại được phong độ và cảm giác bóng.

Cập bến Real Madrid vào hè 2019 với nhiều kì vọng, tuy nhiên những gì Hazard đem lại chỉ là sự mờ nhạt, phong độ giảm còn cân nặng lại tăng. Đỉnh điểm của chuỗi ngày nhạt nhòa đó là 1 chấn thương tương đối nặng vào tháng cuối tháng 2/2020. Tưởng chừng như ngôi sao người Bỉ sẽ đánh mất phần còn lại của mùa giải đồng thời có năm đầu tiên đáng quên tại Real, thì dịch Covid đã thay đổi tất cả.

La Liga, Real Madrid, Barca, LTĐ La Liga, Hazard

Với việc La Liga phải tạm hoãn vì dịch bệnh hoành hành, Eden Hazard coi như đã có quãng thời gian dưỡng thương mà vẫn kịp trở lại với hành trình của đội bóng. Theo lộ trình bình thường của mỗi mùa giải, việc trở lại vào thời điểm cuối tháng 4, đầu tháng 5 (chưa kể thời gian lấy lại phong độ) khiến cầu thủ đó không còn nhiều cơ hội tác động thực sự vào lối chơi, sức mạnh của đội bóng.

Cuối tuần này, Hazard cùng các đồng đội sẽ đón chào La Liga trở lại với cuộc tiếp đón đội bóng Eibar ngay trên sân nhà Bernabeu. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng thứ 2 tại La Liga, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm. Cuộc đua giữa 2 đội bóng kình địch này đang tiến tới thời điểm quan trọng và sự trở lại của Hazard như 1 cú hích lớn đến toàn đội, cũng như đem lại những toan tính nhất định cho HLV Zinedine Zidane.

>> Real Madrid đón 2 'họng pháo' trước ngày La Liga trở lại

>> La Liga vừa trở lại, Real đã 'gây chiến' với Barca

VIDEO: Hazard lập hattrick trong buổi tập của Real (Nguồn: Thanh Niên)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barca LTĐ La Liga Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT