Quảng cáo

MU thoát nạn hú vía trước trận đại chiến Tottenham

Thứ tư, 10/06/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho sự trở lại của Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ đã mời một đội bóng đến sân tập để đá giao hữu. Điều này đã suýt chút nữa đem lại nguy hiểm cho đội bóng.

Tờ ESPN đưa tin, trận giao hữu giữa Man Utd và Stoke City đã bị hủy bỏ sau khi một thành viên của đội bóng đang chơi tại Hạng Nhất Anh được xác định là dương tính với virus corona. Người được xác định nhiễm bệnh là Martin O'Neil, HLV trưởng của Stoke City.

Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ có thể yên tâm khi đội bóng xác nhận rằng không có một ai trong đội ngũ cầu thủ, ban huấn luyện cũng như các nhân viên khác có tiếp xúc với bất kỳ thành viên nào của đội khách. Vì vậy, khả năng các cầu thủ United bị lây nhiễm đã được loại trừ.

mu tottenham

Do Stoke City không thể tham dự trận giao hữu, HLV Ole Solskjaer đã cho các cầu thủ MU chia đội để đá với nhau. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ có một trận giao hữu với West Brom để làm nóng trước trận đại chiến với Tottenham Hotspur vào cuối tuần sau.

Trước khi bóng đá phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi 11 trận bất bại cực kỳ ấn tượng. Solsa đặt mục tiêu giành vé dự Champions League mùa giải năm sau. Với vị trí thứ 5 hiện tại, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ phải thi đấu hết sức tập trung bởi Ngoại hạng Anh chỉ còn lại 9 vòng đấu.

Trận đấu giữa Tottenham và Manchester United thuộc khuôn khổ vòng 30 Premier League sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ 7 ngày 20/6 (theo giờ Việt Nam). Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi!

>> 'MU sẽ hạ bệ Chelsea khi Ngoại hạng Anh trở lại'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm