Quảng cáo

MU họp khẩn, quyết giành mục tiêu số 1 của Barca

Thứ hai, 08/06/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lautaro Martinez được đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè tới. Tuy nhiên, MU và Real đang ngăn cản điều đó xảy ra.

Theo Marca, ban lãnh đạo Manchester United đã tổ chức một cuộc họp khẩn với người đại diện của Lautaro Martinez để đàm phán về tương lai của tuyển thủ Argentina. Martinez là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Barcelona, chính vì thế, MU muốn hành động nhanh chóng trước khi "ván đã đóng thuyền".

Để sở hữu tiền đạo chủ lực của Inter, bất kể đội bóng nào cũng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 100 triệu euro. Bên cạnh việc đàm phán với Barca, chân sút sinh năm 1997 và đội ngũ đại diện được cho là cũng có những liên hệ với Man Utd cũng như Real Madrid.

martinez man utd

Xét về khía cạnh tài chính, United thậm chí là đội bóng có lợi hơn so với Barca trong cuộc đua kim tiền này. Trong khi gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang vật lộn sau đại dịch Covid-19 thì MU, với nền tảng tài chính vững mạnh, sẵn sàng vung tiền vào thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình của mình.

"Câu lạc bộ không tránh khỏi những tác động tài chính từ đại dịch nhưng chúng ta may mắn có một nền tảng vững mạnh hơn nhiều so với các đội bóng khác. Tôi khẳng định MU sẽ tiếp tục có những động thái mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng", Phó Chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward khẳng định.

Cũng như Barcelona, Man Utd đang thiếu vắng một tiền đạo cắm đẳng cấp trên hàng tấn công và Martinez là một ứng cử viên rất sáng giá. Chơi ở 1 giải đấu khắc nghiệt như Serie A, ngôi sao Nam Mỹ vẫn ghi được tới 12 bàn thắng sau 22 trận đấu, giúp Inter xếp thứ 3 trong cuộc đua giành Scudetto 2019/20.

>> Napoli chốt giá bán siêu trung vệ với MU

>> MU dành kế hoạch bất ngờ cho 'viên ngọc xứ Wales'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lautaro Martinez chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT