Quảng cáo

Napoli chốt giá bán siêu trung vệ với MU

Thứ hai, 08/06/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Ý đã sẵn sàng để ngôi sao Kalidou Koulibaly ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè, theo lời của Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli.

Trung vệ người Senegal là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United từ mùa giải trước. Mới đây, Quỷ đỏ đã được Napoli "bật đèn xanh" cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh sẽ phải chi ra một khoản tiền khổng lồ nếu muốn sở hữu chàng trung vệ 28 tuổi.

Cụ thể, phát biểu về tương lai của Koulibaly, ông Cristiano Giuntoli, giám đốc thể thao của Napoli nói với nhà đài Sky Sport 24: "Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu vì thế chúng tôi có quyền yêu cầu một mức giá hợp lý."

chuyen nhuong MU

Ông Giuntoli cũng phủ nhận ý kiến cho rằng đại dịch Covid-19 sẽ khiến đội bóng nên giảm giá bán Koulibaly so với trước đó: "Họ đồn thổi rằng các cuộc đàm phán sẽ thay đổi, nhưng tôi nghĩ đây là trường hợp ngoại lệ. Tôi cho rằng dịch bệnh không ảnh hưởng tới giá trị của Koulibaly cũng như các ngôi sao hàng đầu khác."

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, trung vệ của Napoli được định giá vào khoảng 62 triệu euro. Thế nhưng, để có thể sở hữu chữ ký của Koulibaly, MU sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 100 triệu bảng, mức giá mà Napoli đã "đóng đinh" cho ngôi sao phòng ngự hàng đầu Serie A.

Với khả năng phòng ngự cực kỳ toàn diện, Kalidou Koulibaly được đánh giá là một trong những hậu vệ tốt nhất Serie A, và thậm chí là toàn châu Âu. Ngôi sao sắp bước sang tuổi 29 thường xuyên được liên hệ để chuyển đến Premier League với điểm đến là Manchester United.

>> Ajax phũ phàng với MU trong thương vụ 50 triệu euro

>> Chuyển nhượng 8/6: MU sẵn sàng tái hiện thương vụ Van Persie

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Koulibaly Napoli Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT