Quảng cáo

Lewandowski lập công, Bayern Munich tiến vào chung kết cúp quốc gia

Thứ năm, 11/06/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng như sẽ có một chiến thắng dễ dàng, cuối cùng Bayern Munich phải nhờ đến bàn thắng muộn của Lewandowski để tiến vào chung kết cúp quốc gia.

Bayern Munich đối đầu Eintrach Frankfurt trong trận bán kết cúp quốc gia Đức 2019/2020. Tưởng như đây sẽ là 1 trận đấu dễ dàng với Hùm xám, thế nhưng họ đã phải nhờ đến sự lên tiếng trong những phút cuối của Lewandowski mới có thể nhọc nhằn vượt qua đối thủ.

HLV Hans Flick cho thấy ông không đề chủ quan trong trận đấu này. Chiến lược gia người Đức đã tung ra sân đội hình khá mạnh với hàng loạt ngôi sao như Lewandowski, Muller... Và Hùm xám nước Đức đã sớm cụ thể hóa sự áp đảo bằng bàn mở tỉ số ở phút 14. Người lập công là cầu thủ dự bị Ivan Perisic sau đường kiến tạo của lão tướng Thomas Muller.

Kết quả Bayern Munich vs Frankfurt, kết quả cúp quốc gia Đức

Có được bàn dẫn, Bayern Munich tiếp tục duy trì áp lực và thế trận dồn ép. Tuy nhiên không có thêm bàn thắng nào trong hiệp đấu thứ nhất. Sau giờ nghỉ, Eintrach Frankfurt tỏ ra quyết tâm hơn. Đội bóng này đã có những phản kháng nhất định. Sự vùng lên này đã có kết quả khi Daichi Kamada dứt điểm tung lưới Neuer, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Kết quả Bayern Munich vs Frankfurt, kết quả cúp quốc gia Đức

Bàn thắng được ghi ở phút 69 của Kamada tưởng chừng như sẽ khiến trận đấu phải kéo dài hơn 90 phút, thì ngôi sao số 1 trên hàng công là Lewandowski đã kịp thời lên tiếng đúng lúc. Phút 74, từ đường chuyền của Leon Goretzka, Lewandowski băng vào dứt điểm hoàn hảo, nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thắng muộn này cũng đã chính thức nhấn chìm Frankfurt, đưa Bayern Munich tiến vào trận chung kết cúp quốc gia Đức.

Chung cuộc: Bayern Munich 2-1 Eintrach Frankfurt

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich: Neuer (GK); Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Goretzka, Coman, Perisic, Muller, Lewandowski.

Frankfurt: Trapp (GK); Toure, Abraham, Hinteregger, N'Dicka, Llsanker, Rode, Kohr, Chandler, Gacinovic, Silva.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Bayern Munich vs Frankfurt kết quả cúp quốc gia Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT