Quảng cáo

Next Media chính thức sở hữu bản quyền Bundesliga trong 5 năm

Thứ tư, 10/06/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã bắt tay hợp tác toàn diện với Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga), bao gồm việc sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền thông giải đấu (Bundesliga và Bundesliga 2) cũng như tổ chức các hoạt động đồng hành trong vòng 5 năm (2020-2025).

Trailer Bundesliga của Next Media

Với tư cách là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thể thao và Truyền thông kỹ thuật số, Next Media tiếp tục khẳng định tầm vóc khi công bố hợp tác toàn diện với Giải bóng đá vô địch quốc gia Đức (Bundesliga). Dự kiến, Next Media sẽ phân phối bản quyền trên các kênh truyền hình miễn phí phủ sóng toàn quốc, các kênh truyền hình trả tiền chuyên biệt về thể thao và trên Facebook, Youtube, OTT...

Bên cạnh toàn bộ các trận đấu thuộc 2 giải đấu hàng đầu nước Đức, Next Media cũng sẽ gửi tới quý khán giả các chương trình bên lề đặc sắc như tổng hợp vòng đấu, highlights, tạp chí, phỏng vấn độc quyền... Với việc sở hữu nhiều nền tảng truyền thông, Next Media tự tin có thể đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ bóng đá Đức.

next media

Chia sẻ về thỏa thuận này, ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media cho biết: “Sau nhiều thành công trong lĩnh vực bản quyền và truyền thông của các giải đấu trong nước cũng như cấp độ đội tuyển quốc gia, Next Media bắt đầu tiếp cận gần hơn với các giải đấu khu vực, châu lục và thế giới. Mới đây chúng tôi cũng đã công bố sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông giải AFF Cup 2020 trong lãnh thổ Việt Nam và 3 nước khác gồm: Myanmar, Lào và Campuchia."

"Đến thời điểm này, Next Media vui mừng mang đến cho khán giả Việt Nam 5 mùa giải Bundesliga liên tiếp từ năm 2020-2025. Một lần nữa, Next Media khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam với các môn thể thao và các giải bóng đá hàng đầu thế giới”.

next media

Không dừng lại ở đó, việc Next Media trở thành đối tác chính của Bundesliga cũng được xem là một cơ hội phát triển của bóng đá nước nhà. Next Media cùng Bundesliga và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cam kết sẽ mang tới sự hợp tác bền vững trong tương lai, góp phần phát triển bóng đá Việt Nam thông qua nhiều hoạt động xã hội, hợp tác chuyên môn và đào tạo trẻ.

Bên cạnh việc khai thác các trận đấu của Bundesliga, Next Media hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị liên quan đến bóng đá Đức, như các trận đấu giao hữu giữa các đội bóng Việt Nam với các CLB hàng đầu, hợp tác đào tạo trẻ, các hoạt động offline kết hợp với văn hóa Đức.

Thông tin về giải Bundesliga

Được thành lập vào năm 1963, Bundesliga là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu nước Đức, với 18 đội bóng tham dự, theo thể thức thăng hạng và xuống hạng, bên cạnh Bundesliga 2.

Hiện tại, Bundesliga đang được phát sóng trên truyền hình tại hơn 200 quốc gia và được điều hành bởi DFL Deutsche Fußball Liga. Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, Bundesliga luôn được coi là giải đấu có tỷ lệ khán giả tới sân trung bình cao nhất trên toàn thế giới.

Thông tin về giải Bundesliga

Được thành lập vào năm 1963, Bundesliga là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu nước Đức, với 18 đội bóng tham dự, theo thể thức thăng hạng và xuống hạng, bên cạnh Bundesliga 2. Hiện tại, Bundesliga đang được phát sóng trên truyền hình tại hơn 200 quốc gia và được điều hành bởi DFL Deutsche Fußball Liga. Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, Bundesliga luôn được coi là giải đấu có tỷ lệ khán giả tới sân trung bình cao nhất trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Next Media
Xem thêm
TIN NỔI BẬT