Quảng cáo

Pogba nhận 'mưa lời khen' sau màn giải cứu Quỷ đỏ

Thứ bảy, 20/06/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

MU chỉ có thể ra về với 1 điểm trong những phút cuối trên sân của Tottenham, với nguồn cảm hứng Pogba. Ngôi sao người Pháp đã được ca ngợi không ngớt sau trận đấu này.

MU và Tottenham đã cầm chân nhau trong cuộc đối đầu sớm nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh. Trong trận cầu mà De Gea và hàng thủ mắc lỗi, Quỷ đỏ chỉ có thể có được bàn gỡ trong những phút cuối nhờ sự góp mặt từ ghế dự bị của Pogba. Dù không trực tiếp lập công nhưng ngôi sao người Pháp lại là cái tên được ngợi khen nhiều nhất sau trận đấu này.

Ở trận đấu này, Pogba chỉ vào sân từ ghế dự bị, tuy nhiên anh đã nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng đáng kết. Phút 80, từ 1 tình huống đột nhập vòng cấm Tottenham bên cánh phải (theo hướng tấn công), Pogba đã khiến 1 cầu thủ Tottenham phạm lỗi với mình, qua đó mang về 1 quả penalty. Người đồng đội Bruno Fernandes đã không mắc 1 sai lầm nào để mang về bàn gỡ hòa.

Kết quả Tottenham vs MU, Tottenham vs MU, Pogba, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Không chỉ đem về quả penalty quan trọng, Pogba còn đem tới sự khác biệt rõ rệt qua từng pha chạm bóng, chuyền dài mở khoảng trống cho đồng đội. 30 phút có mặt trên sân là đủ để ngôi sao người Pháp được chọn hay nhất trận, cùng hàng loạt lời khen tới từ người hâm mộ.

"Chính Pogba đã giải cứu MU. Tài năng của cậu ấy là không thể bàn cãi, Pogba ở một đẳng cấp khác biệt. Bruno Fernandes cũng vậy. Giờ đây chúng tôi có tới 2 ngôi sao ở tuyến giữa" - Một CĐV hào hứng chia sẻ.

Huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker thì chia sẻ: "Pogba đã có pha xử lý tuyệt vời và sau đó là cú sút penalty hoàn hảo của Bruno Fernandes. MU xứng đáng với bàn thắng và kết quả hòa ngày hôm nay".

"Pogba chắc chắn là tiền vệ hay nhất thế giới. Vấn đề của cậu ấy là động lực và thái độ trong việc khoác áo MU. Ngày hôm nay, Pogba đã cho thấy những giá trị đặc biệt" - CĐV tên Tarum nói.

Kết quả Tottenham vs MU, Tottenham vs MU, Pogba, Bruno Fernandes, Ngoại hạng Anh

Ở trận hòa trước Tottenham, HLV Solskjaer không thay đổi cấu trúc đội hình nhiều nhằm tránh xáo trộn. Do đó, Pogba cùng một số ngôi sao khác chỉ có thể vào sân từ ghế dự bị. Nhưng chắc chắn với phong độ chói sáng này, tiền vệ người Pháp sẽ sớm trở lại trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ.

>> Bruno Fernandes tỏa sáng, MU thoát thua trước Tottenham

>> Huyền thoại MU muốn đấm De Gea sau màn trình diễn thảm họa

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Tottenham vs MU Tottenham vs MU Pogba Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT