Quảng cáo

Mourinho phẫn nộ với quả penalty của MU

Thứ bảy, 20/06/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" tỏ ra không hài lòng với những quyết định của tọng tài, mà theo ông là đã khiến Tottenham đánh rơi chiến thắng.

Sau 90 phút nghẹt thở tại London, Tottenham và MU đã phải chia điểm với 2 bàn thắng được chia đều cho mỗi bên. Steven Bergwijn với một pha solo đẳng cấp đã giúp đội nhà vươn lên dẫn bàn, trước khi Bruno Fernandes ấn định tỉ số trên chấm phạt đền ở phút 81.

Chia sẻ sau trận đấu, "Người đặc biệt" cho rằng ở pha penalty, Dier không hề xứng đáng bị thổi phạt khi va chạm với Paul Pogba. Đáng chú ý, trọng tài sau đó súy chút nữa đã "biếu" cho MU thêm 1 quả phạt đền nếu như VAR không can thiệp kịp thời.

mourinho mu

"Tôi không hài lòng với quả phạt đền đầu tiên và quả thứ 2 cũng vậy. Tôi không hài lòng với VAR chứ không phải trọng tài. Các trọng tài có thể phạm sai lầm nhưng VAR thì không", Mourinho nói trên Sky Sports.

"Paul Pogba chỉ cố làm nhiệm vụ của cậu ấy. Ông trọng tài cũng vậy, nhưng VAR lại là một câu chuyện khác. Ở lần thổi phạt đền thứ 2, đáng lẽ ông trọng tài nên cho chúng tôi hưởng đá phạt sau khi huỷ quyết định thổi penalty. Trong trường hợp này, VAR đã đúng."

Cuối cùng, chia sẻ về kết quả trận đấu, nhà cầm quân người Bồ kết luận: "Tôi không thực sự hài lòng với kết quả trận đấu này. Nhưng nó không quá tệ đến mức làm ảnh hưởng đến tham vọng đội bóng."

Chia điểm trước Quỷ đỏ, Spurs chắc chắn sẽ gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League. Hiện tại, Gà trống hiện chỉ xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh với 42 điểm sau 30 vòng đấu.

>> Chấm điểm Tottenham vs MU: Vinh danh Bruno Fernandes - Pogba

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes tại ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT