Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Pogba hay nhất thế giới'

Thứ bảy, 20/06/2020 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của bộ đôi Pogba - Bruno Fernandes trong trận hòa ấn tượng mà MU có được trên sân của Tottenham.

"Có một chút thất vọng khi chúng tôi không thể thắng ở trận đấu này. Bóng đá thật kỳ lạ, năm ngoái Spurs hoàn toàn vùi dập chúng tôi trong 40 phút còn hôm nay thì ngược lại. Toàn đội đã chơi rất tốt", HLV Solskjaer chia sẻ với Sky Sports sau trận hòa 1-1 của MU trước Tottenham.

"Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không như ý. Pogba chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Thật tuyệt vời khi thấy anh ấy đã trở lại sau 10 tháng ác mộng.

Tôi chắc rằng mọi người đều có thể thấy sự khao khát của Pogba. MU lúc này là một đội khác với đội mà anh ấy đã rời đi khi bị chấn thương. Chúng tôi là một câu lạc bộ muốn những cầu thủ giỏi nhất thế giới thi đấu cùng nhau.

pogba

Paul cho thấy anh ta có thể đá cặp với Bruno", chiến lược gia người Na Uy nói thêm.

Ở trận đấu với Tottenham, MU là đội chơi tốt hơn nhưng lại bị dẫn trước trong hiệp 1. Với sự xuất hiện của Pogba ở hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục dồn ép đối thủ để rồi chính ngôi sao người Pháp kiếm về quả 11m giúp MU san bằng cách biệt.

Trận hòa trên sân của Tottenham cũng đánh dấu chuỗi 12 trận liên tiếp bất bại của MU trên mọi đấu trường.

>>> Huyền thoại MU muốn đấm De Gea sau màn trình diễn thảm họa

VIDEO: Phil Jones của MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Solskjaer MU Tottenham vs MU Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT