Quảng cáo

Sao Wolves được HLV giục gia nhập MU

Thứ hai, 06/07/2020 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Tata Martino nói rằng tiền đạo của Wolves Raul Jimenez nên chuyển đến Manchester United thay Juventus.

Anthony Martial đã chuyển đổi vị trí từ cánh trái vào trung tâm để đá cắm sau khi Romelu Lukaku mùa hè năm ngoái. Mặc dù tiền đạo đa năng người Pháp đang có mùa giải bùng nổ nhất sự nghiệp với 15 bàn ở giải Ngoại hạng Anh nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn có một trung phong đúng nghĩa.

Raul Jimenez là một trong những cái tên gây ấn tượng trong đội bóng của Nuno Espirito và đang được liên hệ với nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, hai trong số đó là Manchester United và Juventus. Trước ngã ba đường, Jimenez đã nhận được lời khuyên từ HLV ĐTQG Mexico, ông Tata Martino.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Wolves, Raul Jimenez, Juventus

Người thầy của Raul Jimenez nói: "Ở Juventus, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn vì Ronaldo sẽ chia khu vực trong vòng cấm với bất kỳ ai chơi cùng. Với Dybala và Higuain, cậu ấy sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn ở Juventus".

Thay vào đó, ông Martino chọn MU là điểm đến thích hợp: "Chúng ta là những người nhìn từ bên ngoài và luôn có ý tưởng rằng một cầu thủ cần phải nhắm đến mục tiêu to lớn hơn và sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy đá cho Man United.

Nhìn từ bên ngoài, tôi không thấy một tiền đạo sở trường như Jimenez ở Man United. Họ có nhiều tiền đạo như Rashford, Martial và Greenwood. Nhưng từ sau khi Lukaku rời đi, tôi không thấy một tiền đạo cắm sở trường như Jimenez."

>>> NÓNG: Sancho đồng ý gia nhập MU

>>> MU sắp bán 'bom xịt' lương 18 triệu bảng với giá hời

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Wolves Raul Jimenez Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT