Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/7: Liverpool chi 100 triệu bảng vì sao Real

Thứ hai, 06/07/2020 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool mua sao Real Madrid giá 100 triệu bảng, Arsenal quan tâm sao Newcastle, MU theo đuổi Traore,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 6/7.

Liverpool mua Asensio giá 100 triệu bảng

Không chỉ đàm phán Thiago Alcantara, Liverpool còn đang nuôi tham vọng chiêu mộ cầu thủ đa năng Marco Asensio. Asensio vừa trở lại sân cỏ sau 11 tháng chấn thương, và ngay lập tức ghi dấu ấn vào những trận thắng của Real Madrid ở La Liga.

Những gì Asensio thể hiện khiến Liverpool thèm khát, và đang lên kế hoạch mang anh về sân Anfield. Don Balon đưa tin, Liverpool đã gửi đề nghị chuyển nhượng đến Real Madrid. Nhà tân vô địch Premier League đưa ra mức giá 110 triệu euro (tương đương 99,36 triệu bảng).

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Real Madrid

Arsenal quan tâm sao Newcastle

Arsenal sẽ đối đầu với Napoli trong cuộc đua giành chữ ký thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle vào mùa hè này. Tuy nhiên, vấn đề của Napoli và Arsenal hay các CLB khác là HLV Steve Bruce khẳng định cầu thủ này không phải để bán.

MU theo đuổi Traore

Theo giới truyền thông Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất "kết" Traore. Ông tin rằng nếu có được cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha đầy cơ bắp và tốc độ này, sức mạnh của M.U sẽ được tăng lên đáng kể. Kể từ đầu mùa, Traore đã ghi 6 bàn và đóng góp 12 đường kiến  tạo cho Wolves ở mọi sân chơi.

Traore là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Barca và đã chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh được 5 năm. Nhờ thể hiện phong độ rất ấn tượng, Traore đang được BLĐ đội bóng chủ quản treo giá 90 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Real Madrid

Mandzukic ra đi tự do

Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Mario Mandzukic xác nhận đã thanh lý hợp đồng với CLB Al-Duhail (Qatar) và trở thành cầu thủ tự do. Đáng chú ý, ngôi sao người Croatia mới gia nhập Al-Duhail hồi tháng 12 năm ngoái.

MU giải cứu James

Tờ Mirror cho biết, MU sẵn sàng giải cứu James Rodriguez khỏi Real Madrid. Mùa này, cầu thủ người Colombia gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Bernabeu khi mới có 14 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Arsenal Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT