Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/7: Sancho dùng chiêu của Neymar để được tới MU

Thứ hai, 06/07/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Sancho dùng chiêu của Neymar, Quỷ đỏ giữ chân công thần, Real "báo giá" tiền vệ ngôi sao... là những tin chính của chuyển nhượng MU 6/7.

Sancho dùng chiêu của Neymar để tới MU

Theo Manchester Evening News, thần đồng nước Anh sẵn sàng làm loạn để được tới Man Utd nếu Dortmund không đồng ý với thương vụ này. Sancho được cho là đã thông báo với CLB chủ quản về quyết định của mình. Cụ thể, anh mong muốn được trở lại thành phố Manchester.

chuyen nhuong MU

Vào năm 2017, siêu sao Neymar cũng từng nổi loạn tại Barca để được ra đi. Kết quả, đội bóng xứ Catalan buộc phải để tiền đạo Brazil chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm đó.

MU giữ chân thành công Matic

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, tiền vệ người Serbia đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd thêm 2 năm nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc Matic sẽ cống hiến hết những năm tháng đỉnh cao còn lại cho Quỷ đỏ, cho tới năm 2023 khi anh đã 35 tuổi.

chuyen nhuong MU

Trong đội ngũ đang được trẻ hóa của HLV Solskjaer, Matic chính xác là mẫu cầu thủ có đủ kinh nghiệm để giữ cho tập thể MU trở nên cân bằng hơn.

Real "báo giá" James Rodriguez

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng để tiền vệ người Colombia ra đi nếu nhận đủ 25 triệu euro, theo Marca. Rodriguez đang được hàng loạt đội bóng tại Premier League theo đuổi, đó là  Everton, Arsenal, Wolves và Man Utd.

chuyen nhuong MU

Tuy nhiên MEN Sport cho biết, tuyển thủ Nam Mỹ không phải là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của MU. Bởi Rodriguez đã 28 tuổi, vượt quá độ tuổi mà HLV Solsa đang nhắm tới. Mức lương quá cao của tiền vệ Real cũng là một rào cản cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu anh.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Theo The Sun, Bayern đã rút khỏi cuộc đua giành tiền đạo Kai Havertz

- Tottenham và Everton đang cạnh tranh vì chữ ký của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg

HLV Hansi Flick thừa nhận tiền vệ Thiago Alcantara có thể sẽ ra đi vào mùa hè năm nay

>> Chuyển nhượng ngày 6/7: MU mua sao Juve theo lời huyền thoại


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Neymar Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT