Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 5/7: Sao 50 triệu euro 'bật đèn xanh' với Quỷ đỏ

Chủ nhật, 05/07/2020 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Sao 50 triệu euro 'bật đèn xanh' với Quỷ đỏ, MU nhắm mục tiêu thay thế Sancho hay MU cạnh tranh cựu sao Chelsea với Arsenal là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (5/7).

Sao 50 triệu euro 'bật đèn xanh' với MU

Theo The Sun, MU đang là đội bóng có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Ismail Bennacer. Ngoài Quỷ đỏ thành Manchester, có một hàng dài các đội bóng lớn tại châu Âu cũng muốn chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi ngay trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, có thể kể đến PSG, Man City hay Real Madrid.

Ismail Bennacer

Ismail Bennacer là cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ AC Milan mùa bóng năm nay. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Với Milan, họ có thể sẽ bán Bennacer nếu nhận đủ 50 triệu euro.

MU nhắm mục tiêu thay thế Sancho

Trong hoàn cảnh thương vụ Jadon Sancho đang đi vào bế tắc, MU được cho là nhắm tới cầu thủ chạy cánh Facundo Pellistri người Uruguay. Ngôi sao trẻ 18 tuổi đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Penarol ở nhà quê nhà và có thể là một lựa chọn cho tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Facundo Pellistri là 10 triệu bảng. Tuy nhiên ngoài MU, cả Real Madrid và Manchester City cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ người Uruguay.

MU và Arsenal tranh giành cựu sao Chelsea

Theo Foot Mercato, Arsenal và MU đều đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea. Chuyển tới Sassuolo từ đầu mùa bóng năm nay, Boga thể hiện được đẳng cấp và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn, trong đó ngoài Arsenal và MU còn có Borussia Dortmund, Sevilla và cả Barcelona.

Jerremie Boga

Mức giá để chiêu mộ Jeremie Boga rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Những tin vắn chuyển nhượng MU ngày 5/7:

Paul Scholes khuyên MU chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để sớm đuổi kịp Liverpool.

- Theo Sansursuz Futbol, tiền vệ Juan Mata có thể chuyển tới Fenerbahce trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

MU sắp bán Alexis Sanchez với giá hời

VIDEO: Siêu phẩm của Alexis Sanchez vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sancho Ismail Bennacer chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT