Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/7: Juventus cản 'bom tấn' đến MU

Thứ bảy, 04/07/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Juventus cản 'bom tấn' đến MU, Liverpool giữ chân người quan trọng nhất, Tottenham chiêu mộ tiền đạo Napoli,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 4/7.

Juventus tranh Griezmann với MU

Với những gì Antoine Griezmann đang phải trải qua tại Camp Nou, kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ là thời cơ không thể tốt hơn để MU chiêu mộ tài năng người Pháp. Tờ Mundo Deportivo cho hay, điểm đến anh đang mong muốn là Man United. Tuy nhiên Juventus đang chủ động hơn với cầu thủ này.

Cụ thể, đội bóng thành Turin muốn đưa bộ đôi Douglas Costa và Adrien Rabiot cùng một khoản phí nhất định để đổi lấy sự phục vụ của Antoine Griezmann. Trước đó, Juve đã thành công trong thương vụ trao đổi tiền vệ Miralem Pjanic để lấy Arthur Melo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Liverpool, Tottenham, Juventus

Klopp cam kết tương lai với Liverpool

HLV Juergen Klopp khẳng định, ông không có kế hoạch nào khác ngoài việc thực hiện hết hợp đồng hiện tại, kéo dài tới tháng 6/2024 với Liverpool. Chiến lược gia người Đức cũng để ngỏ khả năng sẽ rời đội chủ sân Anfield khi giao kèo kết thúc.

MU sắp tống khứ được 'báo cô'

Alexis Sanchez không còn tương lai tại MU, sau những màn trình diễn kém cỏi cùng mức lương lên tới 18 triệu bảng mỗi năm mà cầu thủ này được nhận từ đội chủ sân Old Trafford. Quỷ đỏ đương nhiên muốn đẩy cầu thủ này đi càng sớm càng tốt, và họ dường như sắp đạt được mục đích của mình.

Theo Goal, Inter Milan sẵn sàng chi 18 triệu bảng để mua đứt ngôi sao người Chile ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Inter cũng là đội bóng mà Sanchez đang phục vụ dưới dạng cho mượn trong mùa bóng năm nay.

sanchez

Tottenham chiêu mộ tiền đạo Napoli

Chân sút người Ba Lan sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè 2021 và ở thời điểm hiện tại Goal cho biết Tottenham Hotspur cần một tiền đạo đủ chất lượng như Milik để tạo ra sự cạnh tranh với Harry Kane - người luôn chắc suất cho một vị trí trên hàng công.

Sancho đồng ý gia nhập MU

Theo nguồn tin độc quyền của The Transfer Window, tài năng trẻ người Anh đã đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU. Cụ thể, cầu thủ 20 tuổi này sẽ nhận mức lương 140.000 bảng mỗi tuần tại Quỷ đỏ và sẽ tăng lên 200.000 bảng trong suốt quá trình của hợp đồng.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Liverpool Tottenham Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo