Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/7: Griezmann mong muốn đến MU

Thứ bảy, 04/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Griezmann muốn đến MU, Chelsea chiêu mộ Milinkovic-Savic, Real Madrid mua sao Man City, Aubameyang sẽ lại Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 4/7.

Griezmann mong muốn đến MU

Manchester United đã thực sự bước vào giai đoạn ổn định dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Dù vậy, để đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có của mình, Solsa vẫn còn nhiều việc phải làm trong mùa Hè tới. Được biết, chiến lược gia người Na Uy cũng đang có kế hoạch bổ sung một tiền đạo.

Và với những gì Antoine Griezmann đang phải trải qua tại Camp Nou, kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ là thời cơ không thể tốt hơn để MU chiêu mộ tài năng người Pháp. Tờ Mundo Deportivo cho hay, điểm đến anh đang mong muốn là Man United.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Arsenal, Chelsea, real madrid, man city

Chelsea chiêu mộ Milinkovic-Savic

Chelsea đang chuẩn bị cho thương vụ "bom tấn" mới mang tên Sergej Milinkovic-Savic. Calcio Mercato đưa tin, Chelsea vừa bắt đầu liên hệ với Lazio để bàn về các điều khoản chuyển nhượng.

Real Madrid mua Sterling với giá 150 triệu euro

Chủ tịch Florentino Perez vừa có cuộc thảo luận với các quan chức Real Madrid về dự án chuyển nhượng mùa Hè 2020. Trong kế hoạch của mình, Chủ tịch Perez xem Raheem Sterling là mục tiêu số 1 cần phải mang về sân Santiago Bernabeu.

Sau cuộc thảo luận mới đây, theo Don Balon, Chủ tịch Perez quyết nâng mức đề nghị lên 150 triệu euro (135,28 triệu bảng). Nếu thương vụ thành công, Sterling sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại của Real Madrid.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Sancho, Manchester United, Arsenal, Chelsea, real madrid, man city

HLV Arteta tự tin Aubameyang sẽ ở lại Arsenal

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, HLV Arteta tự tin Aubameyang sẽ sớm đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ông cho rằng tiền đạo người Gabon đang rất hạnh phúc và sẽ gắn bó lâu dài với Pháo thủ.

Man City chiêu mộ Leon Bailey

Sau khi chia tay Leroy Sane tới Bayern Munich, Man City muốn bổ sung 1 cầu thủ chạy cánh và Leon Bailey của Bayer Leverkusen là mục tiêu số 1 của họ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Sancho Manchester United Arsenal Chelsea real madrid man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT