Quảng cáo

Man City chắc chắn có hậu vệ Đông Nam Á nhờ bán Sane cho Bayern

Thứ sáu, 03/07/2020 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich thông báo đã chiêu mộ thành công Sane từ Man City, rất có thể một cái tên của đội bóng Đức sẽ đi theo chiều ngược lại.

Leroy Sane đã đồng ý đến Bayern theo bản hợp đồng 5 năm sau khi khẳng định tương lai của mình không còn ở Man City. Ở thương vụ đắt nhất kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, tính đến bây giờ, Man City đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng ban đầu cộng, cộng thêm 10 triệu bảng nếu Bayern Munich bán Sane.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Man City, Man City, Bayern Munich, Sane

Điều đó đã đưa tổng giá trị giao dịch thành 55 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Đức, một con số có phần đắt đỏ cho người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Tuy nhiên báo chí Anh khẳng định, điều này báo hiệu Man City sẽ được Bayern Munich bật đèn xanh trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ gốc Philippines là David Alaba.

David Alaba là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Pep Guardiola để tái thiết một Manchester City mới mẻ hơn theo thông tin của tờ Guardian. Ngôi sao của Bayern Munich có thể chơi tốt như một hậu vệ trái hoặc trung vệ, vị trí mà anh đã làm quen sau khi có sự xuất hiện của Alphonso Davies trong đội hình nhà vô địch nước Đức.

Man City, Bayern Munich, Chuyển nhượng, Sane, Đông Nam Á, Philippines, David Alaba

David Alaba có mẹ là người Philippines và bố người Nigeria sinh sống tại Áo. Trong vòng ba bốn năm trước khi Alaba chọn khoác áo tuyển Áo, LĐBĐ Philippines tìm mọi cách chèo kéo nhiều cầu thủ có gốc gác Philippines về khoác áo tuyển và David Alaba là một trong số đó. Nhưng rốt cuộc mục tiêu của Man City đã chọn cống hiến cho nơi anh lớn lên.

>>> De Bruyne tuyên bố không trung thành với Man City

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Bayern Munich Chuyển nhượng Sane Đông Nam Á Philippines David Alaba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo