Quảng cáo

Thủ môn Burnley: 'Real có thể loại Courtois vì tôi'

Thứ ba, 30/06/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn đang khoác áo CLB Burnley tự tin anh đủ khả năng để thi đấu cho các đội bóng lớn, thậm chí Real Madrid có thể loại Courtois vì anh.

Cựu thủ môn đội tuyển Anh và Manchester City, Joe Hart, đã kêu gọi một câu lạc bộ lớn tin tưởng vào anh sau khi chia tay với Burnley trong tương lai gần. Thủ thành kỳ cựu này mới chỉ có 3 lần ra sân cho Burnley mùa này, sự nghiệp của anh không mấy thành công kể từ khi chia tay đội bóng của Pep Guardiola.

Kể từ khi rời Man City, Hart đã chơi cho Torino và West Ham trong khoảng thời gian ngắn trước khi chuyển đến Burnley, nhưng anh không thể củng cố vị trí của mình trong cả ba CLB này. Hart sẽ chia tay Burnley và chính thức tự do vào ngày mai 1/7, anh thừa nhận muốn được một CLB lớn tin tưởng.

Real Madrid, Joe Hart, Burnley, Real Madrid, chuyển nhượng

Phát biểu với BBC Sport, Joe Hart nói: "Thực tế việc phải ngồi trên băng ghế dự bị trong 18 tháng tại Premier League sẽ không đè bẹp tôi. Tôi nhớ tôi là ai. Xét về các thủ môn, tôi còn trẻ. Tôi thậm chí còn trẻ hơn nếu xét về một cầu thủ chỉ muốn đi vào khung thành và đối mặt với các tiền đạo".

Thủ môn Burnley tỏ ra tự tin: "Tôi không hề ảo tưởng rằng Real Madrid sẽ gõ cửa nhà tôi, bỏ Thibaut Courtois ra ngoài và đưa tôi vào khung thành. Tôi có thể đem đến nhiều điều nữa. Tôi chỉ cần một người tin vào tôi và tôi sẽ đáp lại niềm tin đó."

>>> Zidane tiết lộ 'mã di truyền' của Real để thách thức Barca

VIDEO: Những bàn thắng đẹp mắt nhất của Real Madrid vào lưới Espanyol

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Joe Hart Burnley Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT