Quảng cáo

Đội hình cầu thủ tự do hay nhất châu Âu sau mùa giải này

Thứ tư, 01/07/2020 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau ngày 30 tháng 6, nhiều cầu thủ đã hết hạn hợp đồng và chỉ thi đấu cho CLB hiện tại đến khi hoàn thành lịch thi đấu mùa giải 2019/20.

Thủ môn: Joe Hart

Không được Burnley giữ lại nhưng cựu thủ môn Man City vẫn tự tin có thể thi đấu cho các CLB lớn. Mới nhất, Joe Hart khẳng định Real Madrid hoàn toàn có thể loại Courtois để chiêu mộ anh.

Hậu vệ:

Sarr - Vertonghen - Stambouli - Clyne

Vertonghen đã 33 tuổi và sẽ rời Tottenham cuối tháng 7 này, anh đã có 8 năm ở London. Trung vệ còn lại trong đội hình 11 cầu thủ tự do tiêu biểu là Benjamin Stambouli, người chấn thương từ tháng 10 năm ngoái và không đạt thỏa thuận gia hạn với Schalke.

Tin chuyển nhượng, cầu thủ tự do

Ở vị trí hậu vệ cánh trái là tuyển thủ U21 Pháp Malang Sarr, anh đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan. Bên cánh đối diện là Nathaniel Clyne, người từng là cầu thủ thi đấu thường xuyên cho Liverpool. Từ năm 2019 đến nay, anh được cho mượn ở Bournemouth.

Tiền vệ:

David Silva - Gotze - Lallana

David Silva xứng đáng là huyền thoại của Man City sau những gì đã đóng góp cho CLB này, việc anh ra đi khi hết tháng 7 chỉ là lý do tuổi tác. Một tiền vệ khác cũng đã hết hạn hợp đồng là Mario Gotze - người hùng một thời của tuyển Đức.

Tin chuyển nhượng, cầu thủ tự do

Người còn lại trong bộ ba tuyến giữa là Adam Lallana, với lối chơi nghệ sĩ anh đã không đáp ứng được yêu cầu thể lực của Klopp nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng chuyên môn của tiền vệ người Anh. Như vậy, hàng tiền vệ này có 2 nhà vô địch World Cup và 1 nhà vô địch Champions League.

Tiền đạo:

Willian - Cavani - Fraser

Tiền đạo chạy cánh của Chelsea đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, Willian đang được các CLB cùng thành phố là Tottenham và Arsenal mời gọi ký hợp đồng.

Tin chuyển nhượng, cầu thủ tự do

Vị trí trung phong cắm thuộc về Edinson Cavani, anh ra đi với tư cách là chân sút có số bàn thắng cao nhất lịch sử PSG với 200 lần lập công. Người còn lại trên hàng công là Fraser của Bournemouth.

Tin chuyển nhượng, cầu thủ tự do

>>> Ngoại hạng Anh sắp sở hữu 'Ronaldo Trung Quốc'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng cầu thủ tự do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT