Quảng cáo

Chelsea mua thủ môn Đông Nam Á thay thế Kepa?

Thứ sáu, 03/07/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga không còn đem lại sự tin tưởng tại Chelsea, và một cái tên đến từ Real Madrid có thể là người giải quyết tình hình.

Chelsea vừa nhận thất bại đáng quên trước West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Blues đã 3 lần để đối thủ chọc thủng lưới. Bên cạnh sai lầm của bộ đôi trung vệ, vị trí trấn giữ khung thành của Kepa cũng không đem lại sự yên tâm.

Thực tế từ giữa mùa giải năm nay, Kepa đã bộc lộ nhiều điểm yếu nơi khung gỗ Chelsea. Thủ thành đắt giá nhất thế giới thậm chí có thời gian bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho lão tướng Caballero, sau đó anh đòi lại được vị trí của mình nhưng không đem lại sự chắc chắn.

kepa

Chelsea từng được cho là nhắm tới Adre Onana của Ajax, thậm chí Manuel Neuer của Bayern ở thị trường chuyển nhượng mùa hè để giải quyết vấn đề thủ môn, nhưng cả hai thương vụ này đều chưa có những tiến triển. Mới nhất, theo Le10Sport, đội chủ sân Stamford Bridge bất ngờ nhắm tới thủ môn gốc Philippines - Alphonse Areola.

Areola hiện đang thi đấu ở Real Madrid dưới dạng cho mượn và làm nhiệm vụ dự bị cho Thibaut Courtois. Trước đó, nguồn tin từ AS khẳng định đội chủ sân Bernabeu sẽ không kích hoạt điều khoản mua lại Areola, trong khi đội bóng chủ quản của anh là PSG cũng rất muốn bán thủ môn này.

areola

Trong hoàn cảnh Chelsea rất cần một thủ môn có đẳng cấp, còn Areola trên đường tìm đội bóng mới, rất có thể thương vụ này sẽ được tiến triển khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

Alphonse Areola mang hai quốc tịch Pháp và Philippines. Dù sinh ra ở đất nước Đông Nam Á nhưng thủ thành này lựa chọn Pháp là đội tuyển anh cống hiến. Areola chính là thủ môn dự bị cho Hugo Lloris trong hành trình vô địch World Cup 2018 của ĐT Pháp.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Areola tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea Kepa Areola thủ môn Đông Nam Á Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo