Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/7: 2 tiền đạo giá 150 triệu euro 'bật đèn xanh'

Thứ sáu, 03/07/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

MU đón tin vui từ 2 siêu tiền đạo, thương vụ Jude Bellingham ngã ngũ, xuất hiện "kỳ đà cản mũi" vụ Jack Grealish... là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày 3/7.

MU nhận tín hiệu tích cực từ 2 siêu tiền đạo

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann là chủ đề rất được quan tâm vào lúc này. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, tiền đạo của Barca đã sẵn sàng để gia nhập Manchester United.

Nhà vô địch World Cup 2018 đang ở trong một hoàn cảnh rất khó khăn tại Barca. Dù không muốn ra đi, Griezmann nhiều khả năng cũng sẽ bị bán đi. Do đó, "Grizzy" bắt đầu tìm hiểu những bến đỗ lý tưởng của mình và MU nổi lên như cái tên tiềm năng nhất.

chuyen nhuong MU

Trong khi đó, tiền đạo cánh Leon Bailey của Leverkusen cũng rất muốn chuyển đến Anh thi đấu. Đây là một trong những cái tên được hàng loạt đội bóng ở Anh như Man Utd, Liverpool, Man City và Everton theo đuổi.

Hồi mùa hè, Leverkusen hét giá Bailey tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên, những khó khăn kinh tế do đại dịch khiến đội bóng Đức giảm giá cầu thủ này xuống chỉ còn 1 nửa.

Thương vụ Jude Bellingham ngã ngũ

Theo thông tin rất uy tín từ Bild (Đức), thần đồng Jude Bellingham sắp sửa ký hợp đồng với Borussia Dortmund. Như vậy, MU một lần nữa phải "nhận trái đắng" từ đội bóng vùng Ruhr.

chuyen nhuong MU

Trước đó, Quỷ đỏ tưởng chừng như đã thuyết phục được "ngọc quý" của Birmingham City chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện đã vượt khỏi tầm với của Quỷ đỏ sau khi Dortmund vào cuộc.

MU có đối thủ mới vụ Grealish

Không dừng lại với Jude Bellingham, Borussia Dortmund tiếp tục gây khó dễ cho MU ở thương vụ Jack Grealish. Thông tin trên được tiết lộ bởi Ian McGarry, một chuyên gia chuyển nhượng người Anh.

chuyen nhuong MU

McGarry cho biết Grealish ưu tiên việc ở lại Premier League. Tuy nhiên, United sẽ chỉ thực hiện động thái nếu như Aston Villa xuống hạng, để có được một mức giá hợp lý nhất.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý

- Inter Milan đã CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Archaf Hakimi từ Real Madrid với mức phí khoảng 40 triệu euro

- Arsenal và Man City cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Antoine Griezmann

- Carlos Tevez, cựu tiền đạo của MU vẫn chưa thể đưa ra quyết định cho tương lai

- Trung vệ Andreas Christensen khẳng định sẽ gia hạn với Chelsea

- Trung vệ U19 ĐT Pháp Niels Nkounkou đã gia nhập Everton

>> Chuyển nhượng sáng 3/7

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jack Grealish Ngoiaj hạng Anh Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT