Quảng cáo

MU rộng cửa đón Sancho nhờ Man City

Thứ năm, 02/07/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho là một trong những tài năng bóng đá được nhắc đến nhiều nhất tại châu Âu. Từng động thái liên quan đến tương lai của anh vì vậy cũng rất được quan tâm.

Những màn trình diễn phi thường ở độ tuổi đôi mươi đã khiến "thần đồng nước Anh"  trở thành cái tên được săn đón bậc nhất trên TTCN. Dẫu vậy, có vẻ như điều này chưa thể thuyết phục được Pep Guardiola, thuyền trưởng của Manchester City.

"Không, không và không. Cậu ấy đã quyết định ra đi, vậy chẳng có lý do gì khiến cậu ấy quay lại cả", Pep trả lời về khả năng chiêu mộ Sancho. "Khi cậu ấy quyết định chuyển đến Dortmund, chắc chắn không phải vì muốn quay lại sau một năm. Điều này thật vô nghĩa."

sancho mu

Khi Sancho rời Man City để gia nhập Dortmund với mức giá 8 triệu bảng Anh, The Citizens đã chèn thêm một điều khoản khá khôn khéo. Man City hoàn toàn có thể ngăn cản việc Sancho gia nhập một đội bóng đối thủ, đổi lại họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

Vì vậy, về mặt lý thuyết, Man City có thể kích hoạt điều khoản kể trên để ngăn cản ngôi sao 20 tuổi gia nhập MU nếu như họ muốn. Rất may cho Quỷ đỏ, với những lời khẳng định từ Pep Guardiola, Man City không có vẻ gì là muốn kích hoạt điều khoản đặc biệt này.

Loại được nỗi lo từ Man City, MU giờ đây hoàn toàn nắm quyền tự quyết trong thương vụ đình đám này. Câu hỏi giờ đây là liệu Quỷ đỏ có đủ sức mạnh tài chính để đáp ứng yêu cầu 100 triệu bảng từ phía Dortmund hay không mà thôi.

>> CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ thứ 10

>> Chuyển nhượng sáng 2/7: Mục tiêu MU bị hét giá 100 triệu euro

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT