Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chia tay cầu thủ thứ 10

Thứ năm, 02/07/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm dọn chỗ cho những mục tiêu chuyển nhượng, Quỷ đỏ đang bắt đầu thanh lý những cái tên không thể hiện được mình.

Theo thông tin được xác nhận từ trang chủ Man Utd, tài năng trẻ Angel Gomes đã chính thức rời câu lạc bộ. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ có thiện chí muốn gia hạn với sao mai 19 tuổi, tuy nhiên anh đã từ chối và quyết định dứt áo ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

"Manchester United có thể xác nhận rằng Angel Gomes đã không đồng ý gia hạn với CLB và ra đi. Tất cả chúng tôi đều chúc Angel những điều tốt đẹp và may mắn nhất trong tương lai, cảm ơn vì những cống hiến cho đội bóng", trang chủ MU thông báo.

chuyen nhuong MU

Trước Gomes, 9 cầu thủ trẻ khác của MU cũng đã chính thức rời đội bóng do không còn đủ khả năng để cạnh tranh tại sân Old Trafford. Những cái tên này bao gồm: Demetri Mitchell, Cameron Borthwick-Jackson, Ethan Hamilton, Dion McGhee, Largeie Ramazani, George Tanner, Aidan Barlow, Kieran O'Hara và Alex Fojticek.

Dù sở hữu chiều cao chỉ 1m61, tài năng của Angel Gomes vẫn được đánh giá khá cao. Cầu thủ người Anh cũng đã được đôn lên đội một của Quỷ đỏ và có 6 lần góp mặt trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, chính thể hình hạn chế đã khiến Gomes không thể hiện được quá nhiều.

Chelsea hiện đang là đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới cựu tiền vệ tấn công của MU. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Angel Gomes sẽ là người của The Blues trong ít ngày nữa.

>> MU hỏi mua Sancho với mức giá 'giật mình'

>> Sao MU gửi thông điệp đến kẻ dứt áo ra đi

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Gomes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT