Quảng cáo

MU hỏi mua Sancho với mức giá 'giật mình'

Thứ tư, 01/07/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì trả 100 triệu bảng cho Sancho như Dortmund yêu cầu, Quỷ đỏ lại chuẩn bị đưa ra một đề nghị rất bất ngờ.

Sky Sports dẫn lời một số quan chức cấp cao của Manchester United cho biết, đội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ không trả hơn 50 triệu bảng cho Jadon Sancho. Theo đó, United tin rằng cuộc đại khủng hoảng kinh tế do Covid-19 sẽ khiến giá trị của các cầu thủ sụt giảm đáng kể.

Trong khi đó, thần đồng người Anh rất muốn quay trở lại Premier League nhưng có vẻ như đội bóng chủ quản của anh và MU khó tìm được tiếng nói chung. Con số 50 triệu bảng mà CLB nước Anh đưa ra chỉ bằng một nửa so với yêu cầu từ phía Dortmund.

sancho mu

Cho đến thời điểm hiện tại, Manchester United vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức nào cho Dortmund. Sancho hiện còn tới 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park, vì vậy CLB vùng Ruhr vẫn đang nắm giữ lợi thế khá lớn trên bàn đàm phán.

Hồi đầu tuần, CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã đưa ra tuyên bố hết sức mạnh mẽ về trường hợp của Sancho: "Tôi không nghĩ rằng có CLB sẽ trả đủ khoản phí này. Chúng tôi cũng sẽ không giảm giá vì dịch corona."

Dù có để Sancho ra đi với mức giá như thế nào, Dortmund chắc chắn vẫn có lãi. Á quân Bundesliga chỉ bỏ ra 8 triệu bảng hồi năm 2017 để "cướp" thần đồng nước Anh từ Manchester City. Giờ đây, Sancho đã vươn mình trở thành một trong những cầu thủ được định giá cao nhất thế giới.

>> Đội hình cầu thủ tự do hay nhất châu Âu sau mùa giải này

>> HLV Solskjaer xác nhận MU chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT