Quảng cáo

HLV Solskjaer xác nhận MU chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên

Thứ ba, 30/06/2020 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng xác nhận MU sẽ chuẩn bị chia tay cầu thủ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo đó, tài năng trẻ Angel Gomes đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Manchester United bất chấp ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30.000 bảng mỗi tuần cho cầu thủ 19 tuổi này.

Với việc hợp đồng sẽ hết vào ngày 30/6, Angel Gomes chắc chắn rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bản thân HLV Solskjaer cũng đã thừa nhận cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU chuẩn bị ra đi.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd

"Tôi đã không nghe thấy tin tức gì từ đêm qua đến sáng nay. Có vẻ như họ đã không đồng ý nên câu trả lời ngắn gọn là cậu ấy sẽ không ở lại", HLV Solskjaer phát biểu về tương lai của Gomes trước trận đấu giữa Manchester United và Brighton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Gomes từ lâu đã được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của lò đào tạo trẻ của MU. Cầu thủ 19 tuổi này mới chỉ xuất hiện 2 lần từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh mùa này, và 3 lần đá chính ở Europa League.

Sự có mặt của Bruno Fernandes cộng thêm việc MU theo đuổi Jack Grealish, được cho là lý do chính khiến Gomes buộc phải rời khỏi Old Trafford. Cả Chelsea và Barcelona đều dành sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ 19 tuổi này trong thời gian vừa qua.

>>> MU thanh lý 5 cầu thủ để 'dọn đường' đón Sancho

>>> HLV Solskjaer tiết lộ về ngân sách 'mua sắm' của MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT