Quảng cáo

MU thanh lý 5 cầu thủ để 'dọn đường' đón Sancho

Chủ nhật, 28/06/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang làm mọi cách để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Borussia Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo tờ Mirror, Phó Chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward đã thông báo cho HLV Solskjaer rằng ông phải bán 5 cầu thủ nếu muốn đưa tài năng trẻ Jadon Sancho về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Sancho đã có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Dortmund mùa này, ghi 20 bàn thắng và cung cấp 20 pha kiến ​​tạo cho các đồng đội. Về phía mình, Dortmund chỉ chấp nhận bán tài năng trẻ người Anh nếu nhận được 115 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho

Giống như hầu hết các câu lạc bộ khác, MU đã bị ảnh hưởng về tài chính do đại dịch Covid-19. Do đó, Phó Chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward đã thông báo cho HLV Solskjaer rằng phải tìm cách bán trước khi có thể mua để cân bằng tài chính cho CLB.

Cũng theo tờ Mirror, Alexis Sanchez và Jesse Lingard có thể là hai cầu thủ người đầu tiên phải rời khỏi Old Trafford khi MU thanh lọc lực lượng vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho

Hiện tại, Sanchez đang nhận mức lương lên tới 400.000 bảng mỗi tuần và được cho mượn ở Inter Milan. Trong khi đó, Lingard đã gây thất vọng trong cả mùa giải năm nay và Quỷ đỏ đã sẵn sàng chấp nhận mức giá trong khoảng 20 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Ngoài ra, Chris Smalling, Phil Jones và Andreas Pereira cũng đều có thể rời Old Trafford. Roma muốn mua đứt Smalling sau màn trình diễn ấn tượng của trung vệ người Anh dưới dạng cho mượn tại Serie A mùa giải này. Trong khi đó, Phil Jones và Andreas Pereira đều sẽ phải ra đi nếu muốn được ra sân thường xuyên.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Sanchez tại Inter Milan

>>> CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 9 cầu thủ

>>> Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT