Quảng cáo

Barca 'hét' giá bán mục tiêu của MU lên tới 170 triệu euro

Thứ tư, 17/06/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chèo kéo tài năng trẻ Ansu Fati của Barca.

Trong thời gian vừa qua, MU đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Ansu Fati của Barca. Tờ The Sun tiết lộ rằng Quỷ đỏ gửi lời đề nghị thứ hai trị giá lên tới 150 triệu euro nhưng đã bị phía Barca từ chối.

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu tuyên bố rằng Ansu Fati sẽ chỉ được phép rời đi nếu điều khoản giải phóng lên tới 170 triệu euro của cầu thủ này được kích hoạt.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, MU, Barca, Fati

Chưa hết, tài năng trẻ người Tây Ban Nha sẽ tròn 18 tuổi vào ngày 31/10 tới đây. Khi đó, điều khoản giải phóng của cầu thủ này sẽ tự động gia tăng thành 400 triệu euro.

Ansu Fati đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng ngay trong mùa giải ra mắt đội một Barca. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã ghi được 6 bàn thắng và 1 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa giải này.

Dẫu vậy, 170 triệu euro hay 400 triệu euro đều là mức giá thách thức dành cho MU. Tờ Metro nhận định Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không bỏ ra số tiền lớn như vậy dành cho một tài năng trẻ, đặc biệt trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra.

MU được dự đoán sẽ bạo chi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Jadon Sancho của Dortmund và Kai Havertz của Bayer Leverkusen là 2 mục tiêu chính của Quỷ đỏ. Cả hai cái tên này đều được CLB chủ quản định giá không dưới 100 triệu euro.

VIDEO: Ansu Fati ghi bàn vào lưới Inter tại Cúp C1

>>> MU công bố ngân sách 'khủng' dành cho chuyển nhượng

>>> Chuyển nhượng ngày 17/6: Ronaldo gia nhập Chelsea với giá 108 triệu bảng?

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Barca MU Barca Fati
Xem thêm
TIN NỔI BẬT